Đỗ Thị Hà khiến dân tình thấy thương khi gầy đi hẳn so với hồi còn ở quê nhà

Tessie 08/12/2021 15:40

Sau việc đăng quang của Thùy Tiên tại MGI, áp lực càng nhiều hơn dành cho Đỗ Thị Hà khi phải nối dài chuỗi thành tích của sắc đẹp Việt tại MW.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đang ở những chặng cuối trước khi chính thức bước vào chung kết cam go tại Miss World 2021. Người hâm mộ vẫn đang đặt rất nhiều kỳ vọng và liên tục dõi theo các phần thi của Đỗ Thị Hà tại MW năm nay. Mới đây, trong buổi livestream cùng khán giả, người đẹp Việt Nam đã có những tâm sự về hành trình chinh phục vương miện cao quý. 


Đỗ Thị Hà trong buổi phát sóng trực tiếp, tâm sự cùng người hâm mộ

Cũng giống như nhiều thí sinh khác khi đi thi đấu tại đấu trường quốc tế, Đỗ Thị Hà không khỏi chịu nhiều áp lực và khó khăn. Chân dài Thanh Hóa thừa nhận khả năng bản thân giành được vương miện là khá thấp, nhưng cô vẫn đặt mục tiêu cao nhất cho mình. "Vương miện Miss World cũng hơi khó nha mọi người. Hà chỉ biết tự nhủ cố gắng hết mình và kết quả đạt được đến đâu thì sẽ tốt đến đấy. Tuy nhiên Hà vẫn sẽ đặt mục tiêu cao nhất và nỗ lực" - người đẹp Việt Nam chia sẻ. "Mình cảm thấy cuộc thi Miss World so với những năm gần đây rất khó để đạt top cao, để đạt được vương miện là điều kinh khủng" - Đỗ Thị Hà nói thêm.

 

Đỗ Thị Hà thừa nhận để chạm đến vương miện Miss World là một điều khó khăn

Qua những chia sẻ từ nàng Hậu có thể thấy cô đang phải chịu những áp lực về thành tích vô cùng nặng nề. Nhất là khi Miss World với lịch sử 70 tổ chức, là đấu trường nhan sắc lớn nhất trong Big6 cuộc thi hoa hậu trên thế giới, nơi hội tụ những sắc đẹp và tài năng nhất. Mỗi đối thủ của Đỗ Thị Hà tại MW đều không phải "dạng vừa". Chính vì vậy mà việc người đẹp Việt Nam lo lắng khi phải đạt thành tích "intop" tại MW cũng là điều dễ hiểu. 

 

Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu lọt top 12 chung cuộc tại Miss World 2021

Bên cạnh những áp lực từ chính những phần thi trong MW đặt ra cho mỗi thí sinh, việc những đại diện cũng nước khác đang thi đấu tại những cuộc thi sắc đẹp khác ở cùng thời điểm cũng khiến cho những người đẹp "thi sau" gánh trách nhiệm nặng nề hơn. Với việc đăng quang của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại MGI, gánh nặng đạt thành tích của Đỗ Thị Hà tại MW cũng trở nên nặng nề hơn nếu không muốn bị so sánh. 


Đỗ Thị Hà vừa lọt Top 13 tại phần thi phụ Top Model với thiết kế váy của NTK Đỗ Long và cũng là đại diện châu Á duy nhất lọt Top này


Thành tích này sẽ giúp người đẹp Việt Nam có lợi thế và tăng khả năng vào được Top 12 trong đêm chung kết như mục tiêu mà cô đề ra



Nhiều người hâm mộ cũng cảm thấy thương xót cho Đỗ Thị Hà khi trông cô gầy đi hẳn so với lúc còn ở Việt Nam




Việc phải thi nhiều phần thi phụ liên tục qua nhiều vòng cũng là một phần rất khó khăn đòi hỏi sức chịu đựng cao của thí sinh tại MW năm nay

Đỗ Thị Hà thừa nhận mình khó đạt vương miện Miss World

Mặc dù liên tục bị chê về thần thái biểu diễn, nhưng Đỗ Thị Hà không làm người hâm mộ thất vọng. Cô ghi tên mình vào danh sách 13 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi Top Model tại Hoa hậu Thế giới.

Người đẹp quê Thanh Hóa là đại diện duy nhất của Châu Á góp mặt trong danh sách này, cùng với các mỹ nhân đến từ Pháp, Venezuela, Cameroon, Puerto Rico, Mexico, Bờ Biển Ngà, Kenya, Cộng hòa Czech, Ba Lan, Nicaragua, Bahamas, Cộng hòa Dominica.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận