Độ Mixi: Từ chàng trai không xu dính túi đến "đại gia" thu nhập tiền tỷ mỗi tháng

TH 23/12/2021 15:38

Để có được "cơ ngơi" như hiện tại Độ Mixi đã trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. 

Độ Mixi là một trong những nhân vật có "số má" trên mạng xã hội. Không chỉ bởi công việc streamer quen thuộc mà ngay cả đời tư cá nhân của anh cũng được đông đảo người ngưỡng mộ. 


Gia đình Độ Mixi

Tuy nhiên, để có được thành quả như hiện tại, Độ Mixi cũng đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi đi lên từ hai bàn tay trắng. Khi đó, Độ Mixi chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường với mức lượng vài triệu/tháng. Sau đó, anh kết hôn với Trang Mixi chỉ sau 3 tháng yêu. Bước vào cuộc sống hôn nhân khá sớm khiến đôi vợ chồng trẻ gặp áp lực về kinh tế. Cụ thể, trong một livestream chia sẻ về chuyện quá khứ, "Tộc trưởng" tâm sự: "Vợ chồng tôi từng có khoảng thời gian khó khăn thực sự, không có một cách nào để kiếm ra được tiền luôn ấy. Cảm giác bất lực... 


Độ của nhiều năm về trước. 

Lúc đó tôi mới nghỉ làm seeder, vợ tôi lúc đó đang mang bầu thằng Tùng, nhà còn cái xe là tài sản giá trị duy nhất vì khoảng nửa năm trời không thể kiếm ra được tiền. Cũng có tháng kiếm được ít nhưng nó không bù lại được, kinh doanh nó không hồi lại được. Tất cả những số tiền tôi kiếm được từ trước đến nay nó cứ vơi dần vơi dần đến khi không còn 1 đồng nào nữa". 

Thậm chí khi đó để có tiền về quê ăn Tết, Độ đề nghị vợ bán 1 nửa vàng cưới được hơn 20 triệu để về quê ăn Tết. Sau khi xuống Hà Nội, việc đầu tiên là bán xe ô tô để trả nợ:"Sau khi bán xe, lúc về cảm giác trống vắng lắm các ông ạ! Nhưng mà không còn cách nào khác để kiếm ra tiền. Tôi đã thử rất nhiều cách rồi mà không được". 


Những ngày đầu mới yêu của đôi bạn trẻ. 

Sau một thời gian Độ Mixi bắt đầu thử làm Youtube với những clip đầu tiên là chơi game và cuối cùng mới là streamer. Cũng chính công việc streamer đã khiến anh "đổi đời" với mức thu nhập cả tỷ đồng mỗi tháng. 

Theo số liệu từ trang Noxinfluencer, bình quân mỗi video đăng tải lên YouTube MixiGaming sẽ mang lại cho Độ Mixi số tiền khoảng 200 triệu đồng. Ngoài ra thu nhập từ việc trở thành đối tác của YouTube của tộc trưởng cũng không hề nhỏ, dao động từ 508,9 triệu - 2,23 tỷ đồng.

Không chỉ khai thác nền tảng YouTube, Nimo TV cũng là điểm dừng chân mà Độ Mixi hoạt động rất tích cực. Theo nguồn tin nội bộ, mỗi tháng Nimo TV phải trả cho Độ Mixi lên đến 1 tỷ đồng/tháng. Chưa kể đến lượng tiền donate mà anh vẫn nhận được trong mỗi lần livestream, ước tính cũng vài trăm triệu đồng. 

Từ một vài công việc livestream chơi game "nho nhỏ", có thể tính được rằng, thu nhập của Độ Mixi chắc chắn phải là con số có 10 chữ số.

Ở một khía cạnh khác, Độ Mixi là một gương mặt khá quen thuộc được gọi tên trong các hợp đồng quảng cáo cả ở mảng game và mảng giải trí. Chưa hết, Độ Mixi còn có thương hiệu kinh doanh riêng như MixiFood, MixiShop đem lại cho anh và gia đình nguồn thu không hề nhỏ.

Và điều dân tình thấy hiện tại chính là "Tộc trưởng" đang sống trong căn nhà 7 tầng tại Hà Nội, có thang máy. Bên trong ngôi nhà cũng tràn ngập mô hình, bộ sưu tập đắt tiền. Thậm chí, vì quá nhiều tiền nên Độ Mixi đã phải sắm riêng máy đếm tiền. 

Độ Mixi cũng đang sở hữu Mercedes Benz màu đen, iPhone 12 Pro Max và có cả bộ máy chơi game PS5 bao người mơ ước.


Những chi tiết "sặc mùi tiền" trong nhà Độ Mixi.

Cũng bởi vậy, fan hay gọi anh bằng biệt danh thân thương khác là "Lươn Thanh Độ" hay "Lươn Cao Bằng" vì bản thân luôn nói thu nhập chỉ 7-8 triệu/tháng nhưng con số thực lại gấp nhiều lần. 

Chuyện tình Độ Mixi và Trang Mixi: Cả hai cùng "say như điếu đổ" sau lần gặp đầu

Độ Mixi (Phùng Thanh Độ) không còn là cái tên quá lạ lẫm trong cộng đồng mạng khi anh là một trong những streamer nổi tiếng nhất nhật nay và có tầm ảnh hưởng ngang ngửa những ngôi sao hàng đầu làng giải trí. Bên cạnh đó, anh cũng được nhiều người ngưỡng mộ khi "sở hữu" một gia đình hạnh phúc với "1 vợ, 2 con, 7 lầu, 4 bánh"....Xem thêm tại đây 


Viết bình luận