Chuyện tình Độ Mixi và Trang Mixi: Cả hai cùng "say như điếu đổ" sau lần gặp đầu

TH 23/12/2021 10:53

Trúng "tiếng sét ái tình" nên chỉ sau 3 tháng yêu, cặp đôi đã quyết định về chung nhà. 

Độ Mixi (Phùng Thanh Độ) không còn là cái tên quá lạ lẫm trong cộng đồng mạng khi anh là một trong những streamer nổi tiếng nhất nhật nay và có tầm ảnh hưởng ngang ngửa những ngôi sao hàng đầu làng giải trí. Bên cạnh đó, anh cũng được nhiều người ngưỡng mộ khi "sở hữu" một gia đình hạnh phúc với "1 vợ, 2 con, 7 lầu, 4 bánh". 


Bên cạnh Độ Mixi, bà xã Trang Mixi (Nguyễn Thu Trang) cũng nhận được sự quan tâm không kém. Cô nàng thường xuyên livestreamer và chia sẻ những câu chuyện bên lề về cuộc sống vợ chồng. Trước đó, trong một buổi livestream, Trang Mixi đã có chia sẻ hết sức thú vị về chuyện tình của mình và ông xã. Theo đó khi được hỏi: "Anh Độ là người yêu thứ mấy của chị?" thì Trang Mixi đã có câu trả lời đầy bất ngờ: "Anh Độ chắc là người yêu thứ 17, 18 gì đấy, chị yêu từ hồi mẫu giáo cơ!".


Tình trường khủng của bà xã Độ Mixi khiến nhiều người bất ngờ nhưng bất ngờ hơn cả là việc cô chia sẻ bản thân từng "tán chơi" Độ Mixi. "Ngày xưa tôi có tán anh Độ, nhưng khi gặp tôi thì anh ấy say tôi như điếu đổ chứ tôi lúc ấy tán chơi bời thôi", Trang Mixi tâm sự. 

Ngược lại Độ Mixi lại khẳng định vợ mới chính là người "say như điếu đổ" sau buổi đầu hẹn hò. Cuối cùng dân mạng cũng chẳng biết đâu mà lần trước đôi vợ chồng bá đạo này. Có chăng cả hai cùng trúng "tiếng sét ái tình" của nhau nhưng không dám thú nhận. 


Cũng bởi "mê" từ cái nhìn đầu tiên nên chỉ sau 3 tháng hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Thời điểm đó, Trang Mixi bị đồn "bác sĩ bảo cưới" tuy nhiên cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định "vì yêu cứ đâm đầu". 

Chia sẻ thêm về chuyện yêu nhanh cưới vội, Độ Mixi cho hay: "Cũng hơi liều nhưng cưới nhau về thấy hợp nhau, thấy vui nên 2 vợ chồng ở đến tận bây giờ cũng thấy hợp lý". Bởi vậy mới nói dù nhanh hay chậm, dù sớm hay muộn thì trong hôn nhân, chẳng có gì quan trọng hơn việc phù hợp.


Và sau 7 năm kết hôn, Độ Mixi được nhận xét là streamer có cuộc sống viên mãn nhất nhì hiện tại: 1 vợ, 2 con, nhà 7 tầng và xe 4 bánh.

Loạt "bá vương học đường" diễu hành ở tàu Cát Linh Hà Đông: Người mê mẩn, kẻ phê phán

Thời gian gần đây, tàu Cát Linh - Hà Đông chính thức được đưa vào hoạt động khiến nhiều người phấn khởi. Tàu Cát Linh - Hà Đông trở thành địa điểm check-in cực hot của giới trẻ hiện nay. Ngoài mục đích tham quan, trải nghiệm tích cực cũng có không ít những trường hợp gây phiền toái... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận