Diệp "Hương Vị Tình Thân" đấu tranh để cắt bớt cảnh hôn

Tú Anh 26/09/2021 10:31

Sang phần 2 "Hương vị tình thân", Bích Ngọc mới nhập vai. Nữ diễn viên đã cố gắng để thể hiện tính cách của Diệp.

Hương vị tình thân đang là bộ phim "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình. Sang phần 2, Bích Ngọc vào vai Diệp, cô có gương mặt xinh xắn, thân hình nhỏ nhắn. Diệp "Hương vị tình thân " đem lòng yêu đơn phương Dũng "Mathiu" - công tử con nhà giàu, nổi tiếng "lăng nhăng". Tuy vậy, Diệp vẫn chấp nhận thích anh ta 3 năm trời.

Khi hỏi Bích Ngọc (Diệp) về cảnh hôn giữa Diệp và Dũng "Mathiu" trong phim có điều gì khó khăn, cô chân thành chia sẻ: "Tôi và anh Hưng mới quen biết khi đóng Hương vị tình thân. Mới đầu tôi cũng hơi ngại một chút nhưng đã là diễn viên, đóng cảnh hôn là chuyện rất bình thường nên tôi không thấy có vấn đề gì.

Trên phim trường mọi người rất nghiêm túc nên tôi không quá xấu hổ khi đóng cảnh hôn. Mỗi khi chuẩn bị vào quay, tôi đều trêu anh trợ lý đạo diễn "Lại quay cảnh hôn, lúc đầu thì bảo là không hôn mà giờ quay đến mấy cảnh hôn liền". Lúc ấy, anh ấy phải "dỗ dành" tôi: "Quay một tý có sao đâu".

Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết  góc nhìn của đạo diễn và bản thân về nhân vật Diệp có nhiều điểm khác nhau. Tuy nhiên, cô vẫn rất tôn trọng những sáng tạo riêng của chú Dũng.Tuy nhiên, cũng có những điểm cô phản bác lại đạo diễn. Điển hình như là: "Chẳng hạn, tôi thấy mấy tập trước có cảnh hôn rồi, hôm nay lại hôn tiếp thì sẽ phản bác, hoặc đưa ý kiến khi thấy nó không cần thiết. Khi xảy ra bất đồng, tôi và đạo diễn sẽ cùng nhau bàn bạc lại trên phim trường, có khi là chú Dũng thuyết phục được tôi hoặc ngược lại. Sau khi thống nhất xong sẽ quay.

Tôi không thích dùng quá nhiều cảnh hôn để thể hiện tình cảm. Có nhiều cách để các nhân vật bộc lộ cảm xúc. Tôi mong muốn chỉ chọn ra một vài cảnh đắt giá nhất cho phim. Nhưng với đạo diễn, vai Diệp không phải là một người "bình thường" nên những cảnh hôn trong phim cũng rất bất chợt theo đúng cá tính".

Nói về diễn biến phim tiếp theo, Bích Ngọc (Diệp) chia sẻ rằng Diệp và Dũng sẽ càng ngày càng tình cảm và cũng có nhiều sóng gió.

Bích Ngọc sinh năm 1997, tốt nghiệp ĐH Ngoại thương. Khi còn đi học, cô đã tham gia khóa học đào tạo diễn viên truyền hình, từ đó có nhiều cơ hội diễn xuất. Ngọc từng xuất hiện trong các phim truyền hình như: Đi qua mùa hạ, Tình khúc bạch dương, Tình yêu và tham vọng,  Nhà trọ Balanha.

MỤC LỤC [Hiện]

Huy và cô bé Thùy Dương bắt đầu gần gũi hơn , nói chuyện nhiều hơn, tâm sự nhiều hơn và đưa nhau ra ngoài dạo phố bằng chiếc moto của anh. Điều đáng chú ý hơn, là thời điểm này Thy đã có em bé thứ 2 - điều mà Huy và cả gia đình họ Hoàng rất mong đợi. Nhưng cuộc đời này ai cũng phải trả giá cho những gì mình gây ra, thế là ngay khi bụng mang dạ chửa, Thy phát hiện chồng có “tiểu tam”. 

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận