Diện cùng phong cách, Hải Tú phủ đầy đồ hiệu, Thiều Bảo Trâm tiết kiệm lạ

Tessie 29/11/2021 10:23

Phong cách giống nhau của 2 người đẹp liên quan đến Sơn Tùng khiến nhiều người không khỏi chú ý. 

Tình cũ - tình mới đã là 2 thái cực rất nhạy cảm. Đặc biệt là khi đụng độ nhau thì không thể tránh khỏi việc bị so sánh. Mới đây 2 mối tình của Sơn Tùng là Hải Tú và Thiều Bảo Trâm lại vô tình được đặt lên bàn cân so sánh sau một màn "đụng hàng" phong cách giống nhau đến ngỡ ngàng. 

Theo đó, Hải Tú liên tục "xả" các bộ ảnh chụp sau khi chính thức trở lại. Từ phong cách có phần sexy, thì sau đợt tái xuất này, Hải Tú "kín đáo" hẳn. Không còn những chiếc chân váy ngắn hay áo croptop khoe eo, "nàng thơ" của Sơn Tùng thay đổi 180 độ với váy tiểu thư bung xòe kín bưng. Mọi item váy vóc của Hải Tú đều dài chấm đầu gối. Đặc biệt là phải có phần chân xòe để che bụng. 

Mới đây, "gà cưng" Sơn Tùng tiếp tục đăng tải một loạt ảnh chụp với phong cách cực nữ tính trên trang cá nhân. Với váy hóa xòe dài chấm gối, giày thể thao và túi hiệu, Hải Tú thả dáng trên thảm cỏ vô cùng điệu đà. Tuy vậy, concept này của người đẹp lại khiến dân tình thấy quen quen. Và không mất nhiều thời gian khi tất cả đều thấy phong cách lần này của Hải Tú đích thị là "đụng hàng" với phong cách của Thiều Bảo Trâm hồi mới rộ tin chia tay Sơn Tùng.




Không diện đồ sexy hay cut out tứ tung, Hải Tú bỗng hiền dịu một cách lạ thường với váy hoa tay bồng và túi xách từ Saint Laurent



Thiều Bảo Trâm thuở mới "đứt gánh" với Sơn Tùng cũng thường xuyên diện combo váy hoa lá, trên tay lủng lẳng chiếc túi xách với tông màu trắng quen thuộc

Tất nhiên, Thiều Bảo Trâm không phải người khai phá ra kiểu phối đồ này, nhưng nếu xét trên mối liên quan giữa Hải Tú và Thiều Bảo Trâm thì rõ ràng đàn em có thể đã "học hỏi" đôi chút từ đàn chị rồi.

Tuy vậy, dù phong cách giống nhau nhưng chất liệu sử dụng lại thể hiện rõ đẳng cấp và vị trí ai mới là người đang "trên cơ". Nếu như sau khi rộ tin chia tay, Thiều Bảo Trâm thay đổi sang phong cách "bánh bèo" nữ tính thì cô cũng bị phát hiện ra là thay đổi cả cách mua đồ. Trước kia nữ ca sĩ chuộng những món đồ hiệu từ các nhà mốt thì giờ đây cô lại "tiết kiệm" hơn khi diện đồ taobao hoặc local brand giá rẻ.



Váy của Thiều Bảo Trâm dễ tìm mua chỉ với giá hơn 265 nghìn đồng

Còn đối với Hải Tú, vẫn đang ở vị trí là "gà cưng" của Sơn Tùng, không có gì là lạ nếu như chỉ với một phong cách đơn giản như thế này mà cô nàng cũng phủ đầy hàng hiệu giá trăm triệu để thể hiện đẳng cấp. 


Chỉ trong một concept "nàng thơ" đơn giản nhưng Hải Tú cũng được "chủ tịch" phủ đầy hàng hiệu

Thiều Bảo Trâm ngày càng chăm "thả thính": Sẽ có người yêu tôi thật lòng

Dạo này vụ ồn ào tình ái của Chủ tịch Tùng và tân binh Hải Tú trở thành tiêu điểm bàn tán trên mạng xã hội. Đáng nói, ngay trong buổi tiệc tất niên công ty, nam chủ tịch và gà cưng bị soi đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Những ngày qua, Thiều Bảo Trâm - người tình tin đồn thanh xuân của Sơn Tùng không có bất kì động thái nào liên quan đến chuyện tình cảm mà chỉ đăng ảnh dạo chơi vu vơ ở Hà Nội.

Chuyện là khuya ngày 26/11, giọng ca Love Rosie tiếp tục những ngày tháng "sống ảo" qua loạt ảnh đời thường. Đáng chú ý trong số những bức hình được đăng tải, Thiều Bảo Trâm khoe khoảnh khắc dùng bàn tay tạo nửa hình trái tim khiến netizen rần rần.

Xem thêm tại đây

Viết bình luận