Đây là tạo hình Độ Mixi khi tham gia Sao Nhập Ngũ

TH 30/11/2021 11:14

Độ Mixi chính thức xác nhận tham gia chương trình thực tế Sao Nhập Ngũ. 

Sao nhập ngũ là một trong những chương trình truyền hình thực tế được khá nhiều người yêu mến. Đặc biệt khi chương trình có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng khi họ được trải nghiệm môi trường quân ngũ đầy tính kỷ luật. Tiếp nối thành công của Sao nhập ngũ 2020 với dàn sao nữ đình đám là Sao nhập ngũ 2021 với những cái tên hot không kém, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của streamer nổi đình nổi đám Độ Mixi. 


Nữ chiến binh của Sao nhập ngũ 2020. 

Thông tin này được anh chàng tiết lộ trong buổi livestream mới đây. Theo đó, anh cho biết đã nhận được thư mời của chương trình từ đầu tháng 11 và dự định sẽ nghỉ livestream khoảng 10 ngày để tham gia chương trình thực tế này.

Đây hẳn là thông tin "cực hot" với fan của Tộc Trưởng. Nhiều người mong chờ ngày quay và phát sóng để được chứng kiến những pha "làm trò" của Tộc trưởng. Tuy nhiên trái với sự kỳ vọng, Độ Mixi đã thẳng thắn chia sẻ rằng tính cách trên livestream và bên ngoài của mình rất trái ngược nhau. Bên ngoài anh là người khá nghiêm túc nên mong người hâm mộ đừng kỳ vọng quá nhiều. 

Trước đó, nam streamer cũng tiết lộ, điều anh sợ nhất khi tham gia chương trình liên quan đến quân đội là phải cắt tóc. Lý do Tộc trưởng nêu ra là vì sợ nhìn giống... 'nghiê.n' vì mặt giờ đã có nhiều nếp nhăn, không còn trẻ trung như xưa. 

Và để có hình dung rõ hơn về chia sẻ này, fan của Độ Mixi ngay sau đó đã chia sẻ bức ảnh Độc Mixi với quả đầu cua cứ gọi là chất "hết nước chấm". 

Dự đoán hình ảnh của Độ Mixi khi tham gia Sao nhập ngũ. 

Hiện tại, "bộ tộc" đã quá quen thuộc với kiểu tóc undercut bóng bẩy của Tộc trưởng nên hình ảnh sắp tới hẳn sẽ "siêu hot" cho mà xem! 

Cô gái ngồi bất lực khi liên tục bị bạn úp bánh sinh nhật vào mặt

Sinh nhật vốn là một ngày khá vui và ý nghĩa với nhiều người đặc biệt đối với lứa tuổi thanh niên, cũng tại đây, các trò chơi vui vẻ được đón nhận rất nồng nhiệt. Một trong số những trò chơi thường gặp chính là úp hoặc trét bánh kem vào chủ nhân của bữa tiệc đó... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận