Cô gái ngồi bất lực khi liên tục bị bạn úp bánh sinh nhật vào mặt

Linh Linh 30/11/2021 09:03

Nhìn cảnh cô gái liên tục bị úp bánh kem vào mặt, nhiều người tỏ ra vô cùng tức giận.

Sinh nhật vốn là một ngày khá vui và ý nghĩa với nhiều người đặc biệt đối với lứa tuổi thanh niên, cũng tại đây, các trò chơi vui vẻ được đón nhận rất nồng nhiệt. Một trong số những trò chơi thường gặp chính là úp hoặc trét bánh kem vào chủ nhân của bữa tiệc đó.

Tuy nhiên, việc này bị biến tướng thành úp luôn chiếc bánh vào mặt khiến nhiều người bị thương và gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Vì thế nên mới đây, khi đoạn clip một cô gái liên tục bị úp bánh kem vào mặt, xung quanh là vô số kem nằm la liệt, be bét khiến cư dân mạng xem xong vô cùng phẫn nộ.

Cụ thể, trong video cô gái ăn mặc xinh đẹp để đón tuổi mới. Bữa tiệc cũng được đầu tư công phu khi tổ chức tại nơi sang trọng, có nhạc, hát karaoke... Thế nhưng điều khiên cư dân mạng chú ý lại là cô gái đầu tóc dính đầy bánh đang ngồi bất lực dười sàn nhà.

Có vẻ như không chỉ 1 lần, cô gái đã liên tục bị trét kem lên mặt liên tục bởi xung quanh đã có rất nhiều kem rơi trên nền. Đã vây, một người bạn tiếp tục lấy chiếc bánh khác úp thẳng vào cô với tốc độ khá nhanh. Cô gái nhìn có vẻ rất mệt mỏi nhưng vẫn đành cam chịu. 

Đoạn video tuy ngắn nhưng ngay lập tức trở thành đề tài khiến cư dân mạng tranh cãi. Rất nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ trước đoạn clip này.

"Sinh nhật mà tưởng như bị đánh vậy chứ"

"Lớn rồi mà nghịch dại ghê ấy, bánh kem có gắn tăm, que nhọn để định hình, rất nguy hiểm nếu úp vào mặt"

"Chủ nhân buổi tiệc thì mất bao công sức mới makeup được khuôn mặt xinh xẻo thì hội bạn lại làm cho quả ối dồi ôi"

"Vui thôi đừng vui quá!"

Việc trét bánh kem lên mặt chủ nhân bữa tiệc từng được nhiều người hưởng ứng thế nhưng đó là khi nó dừng ở mức độ vừa phải và được sự đồng ý. Còn như cô gái trong video thì chắc hẳn cũng không ai là người mình rơi vào "thảm cảnh" ấy đâu. Bạn nghĩ sao về hành động úp kem này hãy cho chúng tôi biết ý kiến bên dưới bài viết nhé!

Cuộc sống ông bố bỉm sữa kín tiếng của MC Olympia Ngọc Huy

Khác hẳn với hình ảnh chỉn chu mỗi khi lên sóng, MC Ngọc Huy - Đường lên đỉnh Olympia bận rộn tất bật khi trở về với cuộc sống "ông bố bỉm sữa" đời thường. Anh hiện là ông bố 2 con... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận