Ôm bó hoa polime tỏ tình, thanh niên bị từ chối phũ: "Bây giờ và mãi mãi em sẽ không đồng ý"

TH 24/04/2022 09:42

Dù liên tục bày tỏ tình cảm nhưng chàng trai vẫn bị cô gái từ chối. 

Mạng xã hội hiện đang bàn tán xôn xao trước màn tỏ tình của một cặp đôi trên phố đi bộ diễn ra vào tối 23/4 vừa qua. Theo đó, nam chính trong câu chuyện này đã chuẩn bị một bó hoa to với những đồng polime mệnh giá 100.000 đồng để tỏ tình với người con gái anh thầm thương trộm nhớ. Nhưng đáp lại tình cảm là những lời từ chối vô cùng phũ phàng: "Em nói rồi em không thích anh. Em đã nói rất nhiều lần rồi", "Anh đừng làm phiền em nữa", "Anh yêu em nhưng em không yêu anh".

Sau khi cô gái bỏ đi, anh chàng tiếp tục đuổi theo để thuyết phục nhưng không được. Thậm chí cô gái còn khẳng định chắc nịch: "Bây giờ và mãi mãi sẽ không đồng ý. Mong là anh hiểu cho em" . 

Tiếng hô vang cỗ vũ tinh thần của những người xung quanh cũng lặng dần trước thái độ dứt khoát của cô gái. Màn tỏ tình theo đó cũng kết thúc theo cách chẳng ai mong muốn. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã ngay lập tức gây chú ý. Nhiều người khuyên anh chàng không nên buồn bởi tình yêu cần xuất phát từ 2 phía mới thực sự hạnh phúc. Netizen cũng không quên để lại lời động viên chàng trai sẽ sớm tìm được người con gái mà anh yêu và cô ấy cũng có tình cảm với anh.

Vừa cưới xong, cô dâu chú rể bị "luộc" mất sương sương 4,5 cây vàng và 900 phong bì

Chiều tối 22-4, Công an xã Quỳnh Bảng, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đang vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc người dân trình báo bị mất vàng và phong bì mừng đám cưới....Xem thêm tại đây 


Viết bình luận