Đang thất tình mà phải học online: Nữ sinh quên tắt tiếng, khóc lóc níu kéo người yêu

TH 21/01/2022 14:16

Không chỉ khóc lóc níu kéo, nữ sinh còn nghêu ngao hát tặng người yêu vài câu trong ca khúc "Váy cưới". 

Câu chuyện quên tắt màn hình, tắt tiếng khi học online vẫn xảy ra như cơm bữa khiến mạng xã hội hóng không kịp.  Mới đây lại tiếp tục là một pha quên tắt tiếng khiến chính chủ không biết giấu mặt vào đâu. 

Cụ thể, khi cả lớp đang chăm chú nghe giảng, bỗng từ đâu đó phát ra tiếng khóc thảm thiết níu kéo người yêu khi anh chàng không chịu nghe điện thoại. 'Nghe điện thoại mau, anh có nghe điện thoại không', cô gái vừa khóc vừa nói. 

Theo tiết lộ từ người đăng tải, đây là bạn học của mình khi đang nói chuyện với người yêu nhưng quên không tắt tiếng. "Đang học online mà nhỏ bạn thất tình quên tắt mic", người đăng tải chia sẻ. 


Ngay sau đó khi người yêu đã nghe điện thoại, cô bạn ngay lập tức nghêu ngao câu hát: 'Lại đây với anh mình cùng xây hạnh phúc lâu dài. Ta sẽ nắm tay và cùng nhau đi hết cuộc đời này anh ơi...'

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Tuy đây là câu chuyện buồn với nhân vật chính nhưng lại là câu chuyện vui với cộng đồng mạng bởi lỗi kỹ thuật "không tắt tiếng" 

- Mình nghe mà còn thấy yếu lòng, sao lại làm em ấy khóc thế, không yêu được thì để tôi

- Giáo viên bảo: Người yêu ông nào ra nghe điện thoại đi kìa, sao để con gái nhà người ta khóc trong giờ tôi lên lớp thế?

- Học online có mấy tháng mà toàn được xem clip hài thế này.

Tuy nhiên, một số dân tình lại cho rằng đây chỉ là clip ghép âm thanh mà các bạn học sinh trêu nhau mà thôi! Nhiều người cũng tinh ý nhận ra link nhạc trong bài đăng: 'Định tin mà nhìn link nhạc cái tui hết muốn tin liền'; 'không nhìn link nhạc chắc mình tin sái cổ mất'...

Trước đó, trên mạng xã hội từng xảy ra một trường hợp tương tự khi đang trong tiết học, một nam sinh đã quên tắt tiếng để lộ sự cố không may là tiếng của người yêu lọt vào: "Em bé ơi".



Ngay sau khi 3 từ này được cất lên đã khiến cả lớp có chút bất ngờ và bối rối không biết đó là ai. Nhưng sau đó cả lớp đã phát hiện ra danh tính của của người đó là một thành viên trong lớp. Ngay lập tức, đồng loạt các bạn trong lớp đã nhắn tin trêu trọc cặp đôi: "Tự nhiên cái em bé ơi, ngại giùm luôn", "Lấy quần đội lên đầu đi kìa"...

Nhật Lê bị đồn lấy thiếu gia nhà giàu, chồng bất ngờ có động thái "giả nghèo" để bảo vệ vợ

Hôm qua (20/1), mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh về đám hỏi của Nhật Lê - tình cũ Quang Hải cùng chồng là thiếu gia con nhà giàu. Xuất hiện tại lễ ăn hỏi là một Nhật Lê vô cùng xinh đẹp, dịu dàng, bên cạnh là anh chồng đẹp trai "nhiều tiền"... Xem thêm tại đây 

Viết bình luận