Dàn sao Việt công khai bênh vực Thiều Bảo Trâm

Chang 30/11/2021 13:47

Mặc dù đã xóa ngay status cà khịa Hải Tú, nhưng vợ Phan Mạnh Quỳnh vẫn bị đào lại phát ngôn liên quan chuyện tình ồn ào này.

Huỳnh Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh có động thái dứt khoát giữa ồn ào trà xanh đang thu hút sự chú ý. Theo đó, cô nàng đăng tải quan điểm bán hàng: "Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé", đặc biệt nhấn mạnh: "Tên Tú không bán". Phát ngôn này được cho là ủng hộ phía Thiều Bảo Trâm và chuyện tình 8 năm không hồi kết.



Cùng quan điểm với nhiều sao Việt khác, vợ Phan Mạnh Quỳnh công khai bênh vực Thiều Bảo Trâm. 

Trước đó khi drama trà xanh nổ ra, cô nàng từng viết dòng trạng thái dài bộc bạch nỗi niềm dành cho những cô gái bị phản bội: "Tôi thương Trâm đó. Là một người phục nữ tôi thấy thương Trâm còn anh chị em nào thấy không cùng quan điểm cũng đừng cãi lộn nha.


Biết là tình cảm có thể thay đổi nhưng người bị bỏ lại tổn thương như thế nào, trái tim đau thế nào và là 1 người nghệ sĩ tâm hồn bay bổng nhưng mỏng manh thế nào, có khi vết thương lòng này bao lâu mới hết. Tôi không biết sau này 2 người có trở về được không nhưng tôi mong bà Trâm sẽ gặp được một người đàn ông tốt".


Thái độ bênh vực của Khánh Vy dành cho Thiều Bảo Trâm là điều dễ hiểu, vì trước đó nhiều nghệ sĩ lên tiếng bênh vực đằng gái. Điển hình là MiDu, cô từng chịu cảnh bị "trà xanh" quấy nhiễu nên luôn đứng về phía Thiều Bảo Trâm. Nữ diễn viên đăng câu thơ đầy thách thức: "Mang cho em cốc Trà Đào. Chỉ em lối nhỏ đi vào tim anh. Đừng cho em cốc Trà Xanh, em đây không thích trà xanh đâu nè"


MiDu trước đó từng có mối tình đẹp với thiếu gia Phan Thành. Cả hai gần đến ngày tổ chức hôn lễ thì drama với Thúy Vi bất ngờ nổ ra. Cô hot girl Cà Mau làm đảo lộn cuộc sống của MiDu, và nữ diễn viên quyết chia tay bạn trai vì không tha thứ cho kẻ phản bội. MiDu hiểu rõ nhất những tổn thương mà các cô gái phải chịu đựng.

Thái Trinh từng chia sẻ thâm thúy: "Bao nhiêu năm ủ rượu quý cũng không bằng trà xanh túi lọc uống liền dịu mát". Câu nói này được Thái Trinh đúc kết sau ồn ào nghi vấn kẻ thứ 3 xuất hiện khiến cô kết thúc mối tình với Quang Đăng. Thái Trinh từng đau đớn tổn thương suốt thời gian dài, cô cho biết cảm thấy hận khi nghĩ về người cũ và kẻ làm hỏng mối tình của mình.


Siêu mẫu Xuân Lan cũng bàn luận về drama trà xanh: "Mới coi Thế giới hôn nhân xong giờ còn thương em gái. Từ giờ không uống trà xanh nha". Siêu mẫu công khai đứng về phía người chịu tổn thương là Thiều Bảo Trâm.


Vợ Phan Mạnh Quỳnh cà khịa vụ Sơn Tùng, Hải Tú

Drama giữa Hải Tú - Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng diễn ra vào đầu năm 2021 đến nay vẫn được netizen bàn tán rôm rả. Trong đó, Hải Tú - nữ diễn viên tân binh của công ty M-TP Entertainment vướng nghi vấn trở thành người thứ 3, bị cho là nguyên nhân khiến mối tình thanh xuân của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan vỡ. Chưa biết thực hư thế nào nhưng hiện đang có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xoay quanh ồn ào này.

Xem thêm tại đây

>>> Chân dung mẹ ruột "Hoa hậu Vũng Tàu" của Hải Tú: Nhan sắc na ná Thiều Bảo Trâm?

Viết bình luận