Dàn diễn viên "Siêu nhân Gao" sau 20 năm: Người thành doanh nhân, mỹ nữ, kẻ hóa "ông chú béo"

Mai Hồng Ngọc 18/04/2022 10:56

Bộ phim “Siêu nhân gao” gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Sau hơn 20 năm, dàn diễn viên cũng đã có nhiều thay đổi khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên. 

Siêu nhân Gao là một bộ phim giả tưởng dài 45 tập đình đám của Nhật Bản đi cùng tuổi thơ của khá nhiều bạn trẻ Việt Nam. Bộ phim để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem với những câu chuyện cảm động về tình bạn, tinh thần chiến đấu vì chính nghĩa.

Trải qua một khoảng thời gian dài hơn 20 năm , cư dân mạng đặc biệt là những thế hệ trẻ không khỏi thắc mắc liệu dàn diễn viên vào vai 5 anh em siêu nhân hiện tại như thế nào? 

Gao Đỏ - Noboru Kaneko

Noboru Kaneko sở hữu gương mặt điển trai, nam tính đặc biệt là đôi mắt sắc nét luôn toát lên vẻ kiên định. Được xem như là nhân vật chủ chốt của bộ phim, vai diễn Gao Đỏ của Noboru Kaneko chưa từng khiến người hâm mộ phải thất vọng vì luôn dẫn dắt 5 anh em siêu nhân vượt qua muôn vàn thử thách khó nhằn. Anh được xem là siêu nhân mạnh nhất và nhiệt huyết nhất với vai trò trưởng nhóm.

Sau thành công của Siêu nhân Gao, khán giả cũng không còn thấy Noboru trong những bộ phim siêu nhân dành cho thiếu nhi nữa mà chuyển sang tác phẩm truyền hình. Mặc dù vậy nhưng sự nghiệp của anh lại khá trầm lắng bởi chỉ tham gia vào một số vai diễn nhỏ.

Mặc dù ít tham gia diễn xuất nhưng thời điểm hiện tại anh vẫn là nam thần đời đầu khiến các chị em cũng phải dành thời gian theo dõi bộ phim siêu nhân này. Đã U50, nhưng nam diễn viên vẫn gây ấn tượng vì vẻ ngoài trẻ trung và lịch lãm.

Gao Vàng - Kei Hories 

Nhắc đến Gao Vàng, người ta nhớ ngay đến anh chàng lạnh lùng, điển trai với mái tóc vàng thu hút ánh nhìn cùng đôi mắt sắc lạnh do Kei Hories thủ vai.

Bước ra từ bộ phim Siêu Nhân Gao, Kei Horie chọn cho mình một hướng đi riêng ở vai trò đạo diễn và biên kịch. Trước sự bỡ ngỡ của những người xung quanh, anh đã chứng minh khả năng của mình qua các sản phẩm chất lượng. Năm 2011, Kei Horie đạt giải thưởng Dragon and Tiger tại Liên hoan phim Quốc tế Vancouver nhờ bộ phim Glowing, Growing.

Thời gian trôi qua, những Siêu nhân Gao ngày nào đã có nhiều thay đổi khiến những người hâm mộ “nhí” thuở nào không còn nhận ra.

Gao Bạc - Tetsuji Tamayama

Bất ngờ xuất hiện trong Siêu Nhân Gao với vai diễn Gao Bạc, Tetsuji Tamayama gây được sự chú ý lớn bởi độ “ngầu” trong phim.

So với những "anh em siêu nhân", sự nghiệp của Gao Bạc lại trải đầy "hoa hồng" khi trở thành sao hạng A và góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Rừng Nauy, BOSS, Lupin the third,... Ngoài ra nhờ lợi thế nhan sắc, mỹ nam cũng được nhiều thương hiệu nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng".

Năm 2012, “Gao Bạc” Tetsuji Tamayama đã chính thức công bố kết hôn, vợ của nam diễn viên là người ngoài ngành, chính vì vậy danh tính về nửa kia của anh cũng được giữ kín. 


Gao Xanh - Takeru Shibaki

Nam diễn viên thủ vai Gao Xanh - Takeru Shibaki cũng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ với lối diễn xuất chân thực của mình. 

Sau khi kết thúc bộ phim này, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong GoGo Sentai Boukenger và thử sức ở lĩnh vực ca hát, lồng tiếng.  Tuy nhiên vì chỉ xuất hiện với vai trò khách mời, những vai diễn nhỏ nên tên tuổi của anh không mấy tiếng tăm trong nền điện ảnh.

Ở độ tuổi U40, nam diễn viên vẫn giữ được ngoại hình lãng tử, đẹp trai như thời đóng Siêu Nhân Gao.

Gao Đen - Kazuyoshi Sakai 

Trước khi nhận lời tham gia bộ phim Siêu Nhân Gao, Kazuyoshi Sakai đã là một diễn viên có nhiều kinh nghiệm. Anh từng góp mặt trong bộ phim The Thin Red Line của Mỹ vào năm 1998. 

Tuy nhiên sau bộ phim, người ta chỉ thấy anh chàng tham gia vào những bộ phim truyền hình không mấy nổi tiếng, anh cũng ít xuất hiện trên các mặt báo. 

Sau 21 năm, ngoài diễn xuất anh còn thực hiện một số dự án bất động sản, thẩm mỹ và nghệ thuật. Đến thời điểm hiện tại, anh đã hoàn toàn tập trung cho sự nghiệp kinh doanh riêng của mình. 

Gao Trắng - Mio Takeuchi

Là siêu nhân nữ duy nhất trong phim, Mio gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt bầu bĩnh, ngây thơ với vai diễn Gao Trắng.

Sau thành công của vai diễn trên, nữ diễn viên đành khép lại sự nghiệp diễn xuất và lấn sân sang ca hát. Sau đó cô thử sức với vai trò người mẫu quảng cáo và gặt hái được những thành công nhất định. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1985 ngày càng ít xuất hiện và lui về tận hưởng cuộc sống riêng tư. Cô vẫn giữ được dáng vẻ đáng yêu thuở nào của mình. 

Năm 2021 đánh dấu sinh nhật 20 năm của một trong những bộ phim huyền thoại của tuổi thơ khán giả Việt - Siêu Nhân Gao (hay Hyakujuu Sentai Gaoranger), dàn cast của Siêu Nhân Gao đã có dịp tái hợp bên nhau. Sự kiện mà 5 anh em Siêu Nhân Gao tham gia lần này có tên là Kikai Sentai Zenkaiger VS. Hyakujuu Sentai Gaoranger: Battle Stage. Các thành viên sẽ giữ vai trò lồng tiếng, giao lưu với khán giả. 

Ngoài ra, hội siêu nhân Gao còn góp mặt trong chương trình talkshow Gaofes, nơi để các thành viên nói chuyện với nhau, chia sẻ những kỷ niệm về bộ phim 20 tuổi. Chương trình sẽ chỉ có 4 diễn viên nam của Siêu Nhân Gao tham gia, còn Gao trắng vắng mặt do có công việc riêng.

Sao Việt khi giải nghệ: Người đáp trả tin đồn "ăn bám vợ", người phát tướng mất hết fan

Gây ấn tượng cực mạnh bởi vẻ ngoài chân chất, giản dị, không có chuyên môn thanh nhạc nhưng lại chạm đến cảm xúc người nghe bằng chất giọng mộc mạc, Ya Suy đã từng bước trải qua từng vòng thi và leo lên ngôi vị Quán quân Vietnam Idol 2012.

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận