Đàm Vĩnh Hưng lừa Mỹ Tâm suốt 10 năm

Chang 18/10/2021 14:06

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình ngã ngửa khi thông tin bị vợ đại gia ly hôn. Hóa ra những lời thề thốt với ca sĩ Mỹ Tâm trước kia đều là giả?

Bà trùm quyền lực hải ngoại Lien Jackie Phạm hóa ra là vợ chính thức suốt hơn 1 thập kỷ của Mr. Đàm. Nam ca sĩ cưới vợ gần 20 năm nhưng cực kỳ kín tiếng. Đời tư của anh chỉ xoay quanh mối tình đơn phương với nữ ca sĩ Mỹ Tâm và Dương Triệu Vũ. Có thời điểm xuất hiện tin đồn Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đám cưới đồng tính với Dương Triệu Vũ, nhưng hóa ra tất cả đều là sự thêu dệt của tin đồn.



Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần thề thốt đòi theo đuổi Mỹ Tâm.  "Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là "họa mi". Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi".


Anh cũng tỏ tình với nữ ca sĩ trên sóng truyền hình nhiều lần và tuyên bố chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Không chỉ bằng lời nói, Mr. Đàm còn đến tận nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng để theo đuổi nàng. “Đang ở Đà Nẵng. Đi xem nhà để mua. Muốn mua căn này quá. Không biết con gái út của ông bà chủ nhà có chịu bán không nữa. Vì thú vui của cô này là hay về đây nấu bánh tét tại trước cửa nhà mỗi khi cuối năm. Là nhà ai ta?”.


Hóa ra những hành động của Đàm Vĩnh Hưng đơn giản muốn thu hút truyền thông, bởi anh đã lẳng lặng kết hôn từ bao giờ rồi. Mr. Đàm tiết lộ: "Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu. Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên!'.



Anh cho biết nhiều người đàn ông còn muốn kết hôn với mình. 'Tôi đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần. Chúng tôi có khi kết hôn ngoài đường phố Hà Nội, một tiếng sau lại trả nhẫn, hủy hôn. Hôn nhân là chuyện riêng tư của mình mà', nam ca sĩ sinh năm 1971 nói.


Chi Pu đi ăn cùng em gái bạn trai tin đồn

Đã là gái xinh, còn nhà giàu, đắp toàn đồ hiệu còn đi với nhau thì kiểu gì cũng bị chú ý. Bằng chứng là mới đây, loạt ảnh checkin "chị em dâu tương lai" thắm thiết giữa Chi Pu và ái nữ tập đoàn BĐS Sơn Kim Group - Nguyễn Khánh Linh tại Mỹ khiến dân mạng không ngừng xôn xao trầm trồ.

Xem thêm tại đây


>>> Ca sĩ Duy Mạnh lại "cà khịa" vụ từ thiện

Viết bình luận