Cuối cùng Đỗ Thị Hà cũng "vượt qua" Tiểu Vy theo cách đổ mồ hôi hột

beeka 11/03/2022 13:11

Bất chấp trời nóng vẫn diện đồ da, Hoa hậu Đỗ Thị Hà phải đánh đổi lại điều này.

Đối với các người đẹp, đôi khi ăn mặc cũng phải bất chấp thời tiết mới đẹp được. Đương nhiên kiểu "thời trang phang thời tiết" như vậy sẽ khiến người mặc phải trả giá "khá đắt". Hoa hậu Đỗ Thị Hà gần đây là một ví dụ điển hình. Bỏ qua style "bánh bèo", Đỗ Thị Hà chọn set đồ đen tuyền và đội mũ beret da cực kỳ cá tính. Chiếc áo tuy cổ lọ nhưng có phần cut-out khá lớn trước ngực. Ngay cả cách trang điểm của cô cũng trở nên mạnh mẽ hơn các concept quen thuộc trước. 

Đụng độ với Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà trông có vẻ nổi bật hơn hẳn. 

Thế nhưng, sau đó nàng Hậu đã phải đăng tải hình ảnh phía sau hậu trường.  Mồ hôi vã ra như tắm khiến đôi boots của mỹ nhân Thanh Hóa chẳng khác nào ủng chứa nước.


Có vẻ như style mạnh mẽ, cá tính với tổng thể gam màu đen như thế này rất hợp với Đỗ Thị Hà, nó khiến nhan sắc từng bị cho là nhạt nhòa của người đẹp trở nên sắc sảo hơn rất nhiều. 

Thời gian gần đây, Đỗ Thị Hà ngày càng lên tay trong việc chọn đồ, trang điểm và làm tóc. Điều này khiến khán giả có thêm hy vọng vào việc đem chuông đi đánh xứ người của cô tại Miss World sắp tới. 

Một số lần đụng độ khác của Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà trước đó. 

Đỗ Thị Hà lọt top 5 thì nhan sắc Việt Nam chạm "siêu kỳ tích"

Nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế ngày càng thăng hạng khi các đại diện của nước ta liên tục lọt top, thậm chí là đăng quang tại các cuộc thi Hoa hậu lớn trên thế giới. Sắp tới đây, Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục quay trở lại đường đua Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. 

Xem chi tiết tại đây

Viết bình luận