Cuộc sống ông bố bỉm sữa kín tiếng của MC Olympia Ngọc Huy

Xuân Vũ 30/11/2021 08:33

Khác hẳn với hình ảnh chỉn chu mỗi khi lên sóng, MC Ngọc Huy - Đường lên đỉnh Olympia bận rộn tất bật khi trở về với cuộc sống "ông bố bỉm sữa" đời thường. Anh hiện là ông bố 2 con.

Phạm Ngọc Huy là một trong những BTV/MC kì cựu của chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, lối dẫn tự nhiên và năng động. Ngọc Huy từng chia sẻ, anh rất thích xem Đường Lên Đỉnh Olympia và luôn đặt công việc dẫn chương trình này lên vị trí ưu tiên.

Trước khi trở thành một MC, biên tập viên tại VTV, Ngọc Huy từng theo học tại Học viện Ngoại giao Việt Nam. Không những thế, chàng MC đa tài này còn xuất thân từ một trong những ngôi trường THPT mà nhiều người mơ ước, đó chính là Khối chuyên Toán - Tin tổng hợp thuộc trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Đằng sau hình ảnh MC gắn liền với chương trình tri thức đình đám của học sinh phổ thông, nam MC còn có một cuộc sống hôn nhân viên mãn ở tuổi 33.

Được biết, MC Ngọc Huy khá kín tiếng trong việc chia sẻ thông tin về cuộc sống hôn nhân với người hâm mộ. Tuy nhiên, qua những hình ảnh được nam MC "khoe" trên trang cá nhân, có thể thấy hiện tại đằng sau công việc ở VTV, Ngọc Huy đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên tổ ấm nhỏ.

Trên trang cá nhân, nam MC thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên các con. Tuy nhiên, anh chàng lại hiến khi khoe ảnh vợ, ngoài ra những thôn tin về vợ của Ngọc Huy cũng ít khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Hình ảnh hiếm hoi về bà xã MC Ngọc Huy.    

Hiện tại MC Ngọc Huy đã có hai cô con gái đáng yêu, bé lớn đầu lòng tên Tuệ Lam gọi thân mật ở nhà là Bơ, bé thứ hai tên Tường Linh. Dù lên hình ngầu là vậy nhưng về nhà nam MC kì cựu của Đường lên đỉnh của Olympia nhanh chóng trở thành ông bố bỉm sữa chính hiệu. Ngọc Huy thường xuyên dành thời gian phụ vợ chăm sóc các con. Thậm chí nhiều khi anh còn một tay bế con, một tay pha sữa và hoàn thành công việc còn dang dở của mình.

Một số hình ảnh của MC Ngọc Huy bên các con:

Khoảnh khắc gây "cháy nhà" của MC Ngọc Huy tại Olympia

Đường lên đỉnh Olympia không chỉ được chú ý bởi màn tranh tài của các thí sinh tài năng mà 2  MC đình đám Khánh Vy - Ngọc Huy cũng nhận được sự quan tâm không kém. Mới đây trên fanapge của Đường lên đỉnh Olympia bất ngờ đăng tải bức ảnh ghi lại ánh mắt "khác lạ" của Ngọc Huy khi nhìn Khánh Vy trong buổi ghi hình cho số phát sóng sắp tới. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận