Cùng diện một kiểu váy, Lê Giang U50 ghi điểm hơn cả Đỗ Thị Hà nhờ chi tiết nhỏ này

beeka 22/12/2021 08:59

Lê Giang khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" với bộ ảnh mới.

Mới đây, diễn viên hài Lê Giang đã khiến cư dân mạng không ngừng nhắc đến nhờ bộ ảnh mới đầy nóng bỏng. Trong chiếc đầm ôm sát chất liệu lụa bóng với những đường cắt xẻ trước sau hiểm hóc, nữ diễn viên khiến ai cũng phải ghen tị bởi vóc dáng nuột nà ở tuổi U50. 

Chiếc đầm với thiết kế và chất liệu này được khá nhiều nàng Hậu lựa chọn. Đây là kiểu đầm khá kén người mặc bởi nó rất dễ để lộ yếu điểm hình thể ở phần bụng dưới. Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh và Thúy Vân từng bị chiếc váy này "tố cáo" phần bụng ngấn mỡ. Thế nhưng khi vào tay Lê Giang, nữ diễn viên lại chẳng hề hấn gì. Không những thế, outfit mà bà mẹ 3 con mặc mới đây còn mang nhiều gam màu kén da xanh lá cây, xanh da trời hướng pastel.  Bên cạnh đó việc makeup tông Tây nhẹ nhàng, kiểu tóc trang nhã, phụ kiện thời thường cùng cách pose dáng thông minh đã giúp Lê Giang nhận được điểm cộng từ khán giả. 

Dù liên tục bị người bạn thân Trấn Thành mang chuyện dao kéo ra "bêu rếu" trước công chúng nhưng nhìn hình ảnh này của Lê Giang, có "đập đi xây lại" cũng đáng.

Hai mỹ nhân Việt "số hưởng" nhất nhì Vbiz sau khi lấy chồng đại gia

Phan Như Thảo là một trong những mỹ nhân từng "cạnh tranh" với Ngọc Trinh về vóc dáng và diện mạo. Thay vì dấn thân vào showbiz như đồng nghiệp, Phan Như Thảo lại chọn lui về lập gia đình. Khán giả ai cũng ngưỡng mộ và ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân màu hồng của người đẹp. 

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận