Hai mỹ nhân Việt "số hưởng" nhất nhì Vbiz sau khi lấy chồng đại gia

beeka 21/12/2021 08:49

Không cần phải hoạt động quá rầm rồ trong showbiz, hai mỹ nhân Việt này vẫn được CĐM quan tâm nhờ cuộc sống hạnh phúc vợ chồng.

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo là một trong những mỹ nhân từng "cạnh tranh" với Ngọc Trinh về vóc dáng và diện mạo. Thay vì dấn thân vào showbiz như đồng nghiệp, Phan Như Thảo lại chọn lui về lập gia đình. Khán giả ai cũng ngưỡng mộ và ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân màu hồng của người đẹp. 

Mới đây nhất, Phan Như Thảo đã chia sẻ một bài đăng trên trang cá nhân, khoe về miếng đất mà ông xã cô mới tậu. Cựu người mẫu "tag" tên ông xã và viết: "Em không mong gì đâu, chỉ mong mỗi tháng một mảnh đất thôi".

Trước đó, cô từng nhiều lần khoe được ông xã mua tặng những mảnh đất tiền tỷ tại Đà Lạt, Bình Thuận... Đó là chưa kể, thời điểm sinh con gái, cựu người mẫu còn được ông xã tậu đến 3 biệt thự tặng cho 2 mẹ con.

Không chỉ giàu có về vật chất, Phan Như Thảo còn giàu có về mặt tình cảm. Cô được chồng yêu chiều, cưng nựng hết sẩy. Ngay cả việc giảm cân của cô cũng có ông xã đồng hành - như vậy cũng đủ hiểu cuộc sống của cô hạnh phúc đến cỡ nào.

Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng thường xuyên được dân tình gọi với danh xưng "nữ đại gia quận 7". Sinh liền cho ông xã 3 nàng công chúa, người đẹp được "chiều chuộng" như công chúa. Nếu Phan Như Thảo khoe bất động sản thì Di Băng lại khoe xế hộp đắt đỏ. 

Mới đây, Đoàn Di Băng vừa chi tiền tỷ tậu xe hơi làm quà Giáng sinh cho 3 con gái. 

Nhân ngày sinh nhật, Đoàn Di Băng được ông xã tặng một chiếc xế hộp trị giá 13,5 tỷ. 

Cách đây không lâu, cặp vợ chồng vừa khoe hình ảnh khoảng sân trước nhà chật kín siêu xe. Nhìn qua ai cũng biết được đây toàn siêu xe hàng giới hạn, cả Việt Nam người sở hữu chúng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tính sơ sơ, dàn xe của Đoàn Di Băng và ông xã cũng ngót nghét gần 100 tỷ.

Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng đại gia hậu giảm cân

Từng là một trong những "gà cưng" giống như Ngọc Trinh nhưng thay vì dấn thân vào showbiz thị phi thì Phan Như Thảo lại chọn một cuộc sống êm ấm với người chồng đại gia. Dù vậy nhưng mọi thông tin của người đẹp lại rất được cư dân mạng quan tâm. Mới đây, cô vừa khoe hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ khiến ai cũng ghen tị. Cô chia sẻ: "Chúng tôi đồ đôi đồ mà tự dưng có cục nhân vậy".

Xem chi tiết fnb b s


Viết bình luận