Chàng lính trẻ chơi piano tại bệnh viện

Linh Linh 01/11/2021 16:34

Ngoài piano, Phong còn chơi được 8 loại nhạc cụ khác như guitar, trống, saxophone... giỏi giang thế này thì được phải đẹp thầm thương trộm nhớ là phải rồi!

Những ngày gần đây mạng xã hội xôn xao trước một đoạn video ghi lại cảnh một chú bộ đội đang ngồi đánh piano khiến người xem phải mê mẩn. 

Ai từng xem Hạ Cánh Nơi Anh chắc chưa quên hình ảnh một Đại úy Ri Jung Hyuk đẹp trai, mặc quân phục siêu ngầu, đã vậy còn biết chơi piano. Thì ở đây tại BV 175 người ta nhìn thấy một chàng bộ đội ngồi lướt những phím đàn của một loạt ca khúc như Tháng 4 là lời nói dối của em, Nơi này có anh, Phía sau một cô gái... 

Được biết chàng lính trong video chính là binh nhất Tiêu Nghĩa Phong (22 tuổi, quê Phú Yên, ngụ TP Nha Trang), học viên Trường trung cấp Biên phòng 2 (Bà Rịa - Vũng Tàu). Do bị thương trong lúc tập luyện nên đến BV 175 khám cách đây 3 ngày. Khi thấy mọi người khá căng thẳng trong lúc làm thủ tục nhập viện nên quyết định chơi đàn giúp mọi người thư giãn. 

Ngoài piano, Nghĩa Phong còn biết chơi được 8 loại nhạc cụ khác như guitar, trống, saxophone... Phong cho hay anh chàng tự mày mò học nhiều nhạc cụ khác nhau bắt đầu từ năm lớp 6. Những lúc rảnh rỗi, Phong còn tập tành sáng tác và hát rap.

Trước khi là lính, Phong từng là sinh viên ngành Công nghệ thông tin của trường Đại học Nha Trang. Sau khi tốt nghiệp, Phong tham gia nghĩa vụ quân sự và có thành tích tốt nên được cử đi học ở Trường trung cấp Biên phòng 2.

Nói về quyết định làm lính của mình Phong cho hay anh rất thần tượng bố nên cũng muốn "ngầu" như bố. "Mình muốn là một sỹ quan như bố hoặc ít nhất cũng là một quân nhân chuyên nghiệp", Phong bộc bạch.

Phong cũng cho biết, sau khi điều trị chấn thương xong sẽ tiếp tục hoàn thành khóa học 6 tháng ở Bà Rịa - Vũng Tàu để trở thành Hạ sỹ quan, song song với đó là quyết tâm đạt điểm thật cao đễ giữ vững thành tích học tập.

Tuy nhiên, cũng phải chia buồn cho các cô gái đang "thầm thương trộm nhớ" chú bộ đội này. Lý do là vì Phong đã có bạn gái rồi. "Người yêu mình là điều tuyệt vời nhất mình có trong cuộc đời này. Cô ấy kém mình 1 tuổi nhưng chín chắn hơn mình rất nhiều. Ở ngoài mình cứng rắn, làm việc lớn việc bé thế nào cũng được nhưng cứ ở bên cô ấy là mình như một đứa con nít thôi", Phong chia sẻ.

Đoạn clip ngồi chơi đàn của Nghĩa Phong hiện vẫn đang được chia sẻ rần rần trên mạng và nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

"Y như là đang xem phim vậy á"

"Mê chú bộ đội này quá"

"Nhìn bạn này ngồi đàn mà cứ nhớ đến phim Hạ cánh nơi anh là sao nhỉ, có ai giống mình không".

"Xin chia buồn cùng các cô gái là bạn này có người yêu rồi nhé"

Trào lưu "Xăm tiếng Việt đi" và những câu chuyện đầy nước mắt

Được biết người tạo ra trào lưu đó là anh Nguyễn An (32 tuổi, ngụ Q.1, TP.HCM), anh An cho biết ban đầu anh chỉ nghĩ sẽ kéo dài dự án này khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, mới 2 tuần, tiệm xăm của anh đã kín lịch người đăng ký. Thậm chí, chỉ trong một thời gian ngắn, số khách hàng đến tiệm đã lên đến hàng trăm người... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận