Chồng trẻ quyết định ly hôn vì Lâm Khánh Chi đã có “người mới”

Tessie 10/12/2021 13:31

Từ hình ảnh được Trần Phi Hùng chia sẻ, nhiều người không khỏi bất ngờ về lý do khiến dẫn đến việc chia tay nằm ở mỹ nhân chuyển giới. 

Sau 4 năm nên duyên vợ chồng, ông xã kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi đã bất ngờ đăng bài thông báo việc cặp đôi đã chia tay trên trang cá nhân. Nguyên nhân chưa được cả 2 chính thức đưa ra nhưng lại hứa hẹn dưới phần bình luận là “từ từ mọi người sẽ rõ”.

Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng đã có 4 năm bên với nhiều khoảnh khắc mặn nồng, tình tứ

Cùng với dòng trạng thái thông báo, Trần Phi Hùng còn đính kèm một hình chụp màn hình cuộc hội thoại giữa anh và một nhân vật có hình đại diện trùng khớp với tài khoản của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi. Trong tin nhắn, sau khi đàng gái chấp nhận quyết định chia tay, Trần Phi Hùng cũng có phản hồi đáng chú ý: “Ráng sống hạnh phúc bên người em chọn, em nghen!”. Chính câu nói này cũng làm dấy lên nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ chuyển giới đã có người mới nên quyết định chia tay ông xã kém tuổi. 


Đoạn tin nhắn giữa Trần Phi Hùng và một người được cho là bà xã của anh - ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi

Nhiều người cho rằng nam doanh nhân gốc Nam Định đang ẩn ý chuyện vợ mình có người mới nên đã quyết định chia tay

Về phía Lâm Khánh Chi hiện chưa ra thông tin vào về vấn đề này

Vào tháng 4 năm ngoái, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi cũng từng khiến dân tình hoang mang khi đăng bài viết dài tiết lộ hôn nhân trục trặc. “Tới thời điểm hiện tại, có thăng trầm sóng gió nào mà Chi chưa trải qua. Con đường chông gai cho đam mê âm nhạc và rồi mạnh mẽ liều mình để được sống là chính mình... Và cuối cuộc hành trình ấy, để mình nhận ra chỉ có tình yêu là thứ hạnh phúc nhất, quan trọng nhất mà Chi có được. 

Và khi thứ quan trọng ấy mất đi, mình mới thấu hiểu hai tiếng an yên chẳng hề dễ dàng… Quyết định nào cũng thật đắng cay. Câu chuyện nào cũng có lý do cả… Chi cần khoảng không gian nghỉ ngơi, suy nghĩ cho những điều trải qua. Và cuối tuần này, Chi sẽ có câu trả lời giải đáp tất cả. Cám ơn vì mọi người đã lo lắng cho chuyện của gia đình Chi khoảng thời gian vừa qua. Hiện tại, sức khoẻ Khánh Chi đã ổn, cám ơn mọi người đã yêu mến và quan tâm. Nhớ nhà lắm rồi”.

Nữ ca sĩ chuyển giới từng đăng nhiều hình ảnh cho thấy sức khoẻ yếu giữa ồn ào lục đục với chồng

Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng gặp gỡ và nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia vào một buổi tiệc sinh nhật của người bạn chung. Chàng trai gốc Nam Định đã khiến trái tim “công chúa” rung động và cảm nhận được tình cảm đích thực. Anh còn tháp tùng cô đi quay phim ở Đà Lạt chỉ sau 2 tuần quen biết. 

Nữ ca sĩ chuyển giới kể lại, khi đó, cô còn rất khó khăn về mặt kinh tế và còn nhiều vết thương lòng sau những lần đổ vỡ tình cảm. Chính vì vậy, cô rất trân trọng người đàn ông đến bên cạnh và làm chỗ dựa cho cô. Tình cảm của cặp đôi tiến triển nhanh chóng và chính thức tổ chức đám cưới vào đầu năm 2018. Sau 1 năm, cả 2 đón bé trai đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ. 

Gia đình hạnh phúc trước khi “toang” vì Lâm Khánh Chi có “người mới”


Viết bình luận