Bạn gái cũ của Văn Toàn liên tục nhắn tin làm phiền Sơn Tùng, định "qua mặt" Hải Tú?

Xuân Vũ 18/12/2021 09:18

Cư dân mạng đều tò mò không biết mối quan hệ giữa họ là gì?

Dù không thuộc top những nàng WAGs Việt đình đám nhất như Quỳnh Anh hay Viên Minh nhưng Nhung Bum tên thật Nguyễn Trang Nhung. Chuyện tình giữa Văn Toàn và bạn gái Trang Nhung vẫn luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại ngay cả khi cả hai đã chia tay trong thầm lặng vào khoảng thời gian trước.

Mới đây, Nhung Bum bất ngờ gây ra tranh cãi khi chia sẻ hình ảnh về thói quen cô nàng làm mỗi khi say. Bạn gái cũ Văn Toàn cho biết mình mỗi lần uống say tỉnh dậy là thấy mắt mình sưng húp. Chưa dừng lại ở đó, trong lúc vô thức, cô nàng có một hành động "to gan" khác là nhắn tin cho người khác. Nhưng đáng chú ý người đó lại là chủ tịch Sơn Tùng M-TP.

  

Qua nội dung được chia sẻ bởi cô nàng, Nhung Bum đã spam đã spam hộp tin nhắn Instagram của Sơn Tùng bằng một chuỗi những tin nhắn như: "???"/ "Nói?"/ "Trả lời?"... Thậm chí, cô nàng còn nhấc máy và... gọi điện video luôn cho nam ca sĩ.

Ngay cả Nhung Bum cũng cảm thấy xấu hổ về hành động vô ý của mình. Người đẹp kèm thêm dòng trạng thái: "Nhắn tin cho ST ?? Video call cho ST ?? Jztr ( Gì vậy trời? ). Xin lỗi vì nhắn tin không được lịch sự cho lắm, nhưng không phải mình nhắn đâu mọi người ạ".

  

Sau khi câu chuyện được Nhung Bum chia sẻ đã gây ra những ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng bản thân Nhung Bum cũng là người có lượng fan lớn nên cần chú ý hơn về các hành động của mình. Hay việc nhắn tin spam hay gọi điện video như vậy cho một người mình không quen biết là khá khiếm nhã, thậm chí không khác gì làm phiền, quấy rồi.

Tuy nhiên, cũng có người phải bác lại rằng  đây chỉ là hành động vô thức của Nhung Bum khi uống say. Hoặc việc làm của cô nàng cũng giống như nhiều người khác, khi hâm mộ một ai đó chắc hẳn sẽ hiểu cái cảm giác muốn tiếp cận, muốn được gần gũi, được thần tượng để ý đến. 

Và trên thực tế, Sơn Tùng cũng không có phản ánh gì về tin nhắn hay cuộc gọi kia cả. Hay việc cả hai đều không theo dõi nhau nên việc gọi "làm phiền" hay "quấy rối" là không có cơ sở. 

Nghi vấn cô giáo Minh Thu có tin vui với Minh "Vẹo"?

Chỉ sau một 1 đêm, livestream của Minh Thu đã đạt ngưỡng hơn 400 nghìn lượt xem và hàng chục nghìn lượt follow ở fanpage của mình... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận