Loạt thành tích đáng nể của MC VTV kiêm giảng viên Lê Anh

Linh Linh 14/09/2021 11:15

Thành tích học tập của MC Lê Anh được xếp top đấy chứ.

Mới đây, nam MC VTV kiêm Phó trưởng bộ môn Quản trị sự kiện, khoa Du lịch học, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học quốc gia Hà Nội - Trịnh Lê Anh bỗng được nhắc tên khắp mọi mặt trận mạng xã hội. Lý do lại đến từ nguyên nhân không mấy tích cực.

Khi sinh viên gửi email xin được vắng học do có người thân mất, MC Lê Anh đã đăng tải công khai email này cùng dòng nhắn đầy hàm ý: "Nghỉ học có làm em đỡ buồn không?". Hành động của nam giáo viên đã nhận về lời chỉ trích dữ dội, đến mức MC này phải lên tiếng xin lỗi và khóa bình luận trên trang cá nhân.


Được biết, MC Trịnh Lê Anh sinh năm 1977, tại Hà Nội. Anh quen mặt với khán giả cả nước nhờ dẫn một loạt chương trình nổi tiếng: Khoảnh khắc bị đánh cắp, CLB Thơ, Robocon (2004 - 2007), Điểm hẹn âm nhạc, Chắp cánh thương hiệu, Hoa hậu Kinh đô Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Con đường âm nhạc...

Thời còn là học sinh tại trường Thăng Long anh đã từng đoạt giải nhất cuộc thi Học Sinh Thanh Lịch sau đó tiếp tục cùng đại diện nữ của trường tiếp tục tham dự cuộc thi cấp cụm, lên quận rồi tới thành phố. 

MC Trịnh Lê Anh tốt nghiệp cử nhân ngành Quan hệ quốc tế, nhận bằng Thạc sĩ Du lịch tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn. Anh cũng có trong tay tấm bằng Tiến sĩ Văn hóa - Du lịch.

Từ năm 2003, anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV, đảm nhiệm dẫn dắt nhiều chương trình phát sóng trực tiếp và sự kiện tầm cỡ.

Hiện sự việc vẫn còn đang được rất nhiều người quan tâm, về phía sinh viên, bạn này cho biết đã nhận được email xin lỗi và cuộc gọi trực tiếp của thầy Lê Anh. 

Viết bình luận