Con gái 5 tuổi đến show hẹn hò chọn người mới cho mẹ khiến khán giả ấn tượng với "đôi mắt buồn"

Hafa 21/09/2020 14:38

Đến show hẹn hò cùng bố đẻ và con gái 5 tuổi, người mẹ khẳng định muốn đối phương "phải thật sự yêu thương con gái em", chương trình lập tức mới cháu bé nêu ý kiến ngay tại trường quay.

Bạn muốn hẹn hò tập 645 mới nhất phát sóng trên HTV để lại ấn tượng về một cặp đôi đều đã trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ. Chị Phạm Thị Kim Dung (29 tuổi) đến từ Đà Lạt (Lâm Đồng), mang theo con gái 5 tuổi và bố đẻ đi cùng. Chị được chương trình mai mối với anh Đỗ Văn Tú (33 tuổi), sống ở Biên Hòa (Đồng Nai).


Anh Tú đã ly hôn 11 năm, có 2 con gái và con lớn hiện đang sống cùng anh và ông bà nội. Chị Dung đã trải qua hôn nhân đổ vỡ được 4 năm, đang sống cùng con gái, muốn tìm một chỗ dựa vững chắc cả về tinh thần lẫn kinh tế. Điều đặc biệt chị Dung nhấn mạnh là đối phương "phải thật sự yêu thương con gái em". MC Hồng Vân chất vấn anh Tú và anh khẳng định đó là điều tất nhiên vì anh là người sống tình cảm, nội tâm.


Khi chương trình chuyển đến phần xin ý kiến của những người đồng hành, bé gái 5 tuổi của chị Dung chia sẻ tại trường quay khiến nhiều người xúc động. Bé giới thiệu lưu loát về bản thân và chia sẻ: "Con muốn mẹ hạnh phúc với con". Khi MC Quyền Linh hỏi "Nếu như có người nào về ở với con, con chịu không?". "Dạ có!", bé trả lời. "Chú này về ở con có chịu không?", MC Hồng Vân hỏi tiếp. Bé liền trả lời: "Dạ có!".




Cũng như mẹ của bé, ông ngoại của bé cũng không giấu được xúc động. Bác trai hỏi anh Tú về quan điểm nặng về tình cảm hay vật chất thì anh trả lời "nếu cùng nhau vượt qua thì có tất cả" và "nếu quan trọng vật chất thì tình cảm không bền" khiến bác hài lòng. Bác hỏi tiếp liệu anh có thể chuyển về Đà Lạt sống hay không thì anh cho biết, ở đâu thuận lợi cho công việc thì đều có thể sinh sống được.


Người bạn thân đi cùng anh Tú thì mong muốn cả hai mở lòng đến với nhau để anh sớm được... ăn cỗ cưới. Đó là một ý kiến khá hóm hỉnh sau những chia sẻ đầy xúc động từ phía "nhà gái".


Kết quả là hai anh chị đều đã bấm nút lựa chọn cùng nhau hẹn hò khiến đôi bên đều vui vẻ. Nhiều khán giả sau khi theo dõi chương trình đã vô cùng ấn tượng với bé gái 5 tuổi vô cùng dễ thương, ngoan hiền và có "đôi mắt buồn". Khán giả Tuan Bui Anh chia sẻ: "Mình thấy rất thương cháu bé của bạn số 1, cặp mắt của cháu rất buồn". Khán giả Công Lý đồng quan điểm: "Nhìn bé ngoan, dễ thương và đặc biệt bé có đôi mắt buồn. Mong 2 người HP và cả 2 chăm lo cho 2 bé".../.

>> Tham gia Bạn muốn hẹn hò tìm người yêu, nữ thiếu úy đặc công vẫn "tay trắng" dù trẻ đẹp không kém hotgirl

Viết bình luận