Cơ trưởng Quang Đạt và bạn gái sắp về chung nhà: "Để anh kiếm tiền nuôi con"

Linh Linh 16/12/2021 13:58

Quang Đạt - Trúc Hà là cặp đôi luôn khiến cho người ta phải ghen tỵ với "cẩu lương" mà!

Lên chức cơ trưởng từ năm 23 tuổi, Quang Đạt không chỉ được biết đến bởi sự nghiệp thành công mà còn ở vẻ ngoài điển trai chẳng thế mà anh được dân tình ưu ái gọi là "ơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam", "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam",... anh chàng đang có mối tình ngọt ngào với lifestyle blogger Hà Trúc.

Nổi tiếng chẳng kém gì bạn trai, Trúc Hà là một KOL, blogger... cô còn  sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. 

Cặp đôi trai xinh gái đẹp này nhiều lần cho dân tình đã được ăn no nê "cẩu lương" hay liên tục "làm loạn" feed bởi những cảnh tình tứ. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Quang Đạt đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau: "Kính thưa quý bà và quý ông, biên giới của chúng ta sắp mở cửa. Tôi nên bay đến đâu với bạn?", đính kèm là một bức ảnh vô cùng điển trai. Ngay sau đó, bạn gái Hà Trúc để lại bình luận thể hiện chút hờn dỗi: "Đã nói đừng post ảnh này rồi". Đáp lại, "cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam" viết: "Sắp có bầu rồi, em để anh kiếm tiền nuôi con coi".

Những dòng bình luận đáng yêu này khiến cho "dang cư mận" gato rần rần. Nhiều người  cũng đoán ngày cặp đôi về chung nhà và lên chức bố mẹ sẽ không còn xa nữa, có người lại trêu đùa: "Đây có lẽ là chuyện những người yêu nhau mới hiểu".

Cậu bé quảng cáo bột giặt gây sốt cách đây 13 năm giờ đang hạnh phúc bên "bạn trai"

Xưa nay các TVC quảng cáo luôn gây được ấn tượng với người xem nếu không phải là nội dung có nhiều cú twist bất ngờ, những pha "bẻ lái gấp" khiến người xem bị... đơ mất mấy giây thì đó là cũng là những nhân vật đáng yêu... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận