Cậu bé quảng cáo bột giặt gây sốt cách đây 13 năm giờ đang hạnh phúc bên "bạn trai"

Linh Linh 16/12/2021 08:59

Ở thời điểm đóng quảng cáo bột giặt mới chỉ là một cậu bé 9 tuổi còn vô cùng ngây thơ, cho đến giờ nhiều người đã giật mình trước sự thay đổi không ngờ của cậu.

Xưa nay các TVC quảng cáo luôn gây được ấn tượng với người xem nếu không phải là nội dung có nhiều cú twist bất ngờ, những pha "bẻ lái gấp" khiến người xem bị... đơ mất mấy giây thì đó là cũng là những nhân vật đáng yêu. Một trong những quảng cáo vào năm 2005 ~ 2010, một chú bé nhỏ nhắn - xinh xắn đáng yêu đã khuynh đảo ngành công nghiệp quảng cáo; không chỉ ở Việt Nam mà còn cả Thái Lan.

Đó là cậu bé trong TVC quảng cáo bột giặt vào Tết năm 2008 - cách đây hơn 13 năm. Hẳn nhiều người vẫn rất ấn tượng với gương mặt thiên thần, lối diễn tự nhiên của câu bé mang trong mình 2 dòng máu Thái - Việt này lắm.

Được biết, cậu bé ở thời điểm ghi hình đoạn quảng cáo này chỉ mới lên 9 tuổi, khi lớn lên nhờ năng khiếu thiên bẩm mà cậu đã theo nghề diễn và có nhiều thành tựu khiến người ta nể phục.

Cho những ai chưa biết về cậu bé "bột giặt", tên thật là Korapat Kirdpan thường gọi là Nanon. Mới ngày nào còn là cậu nhóc ngây thơ đáng yêu giờ đã là chàng trai khôi ngô tuấn tú với chiều cao lý tưởng hơn 1m83. Từ năm 3 tuổi, Nanon đã đóng TVC cùng với mẹ mình và trúng vô số hợp đồng diễn xuất TVC không chỉ ở Việt Nam mà còn là Thái Lan.

Nanon hiện tại sở hữu hơn 3,2 triệu lượt follow trên Instagram,chàng trai vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai. Cũng vì thế mà anh là diễn viên chính trong series đam mỹ cực kỳ được yêu thích Bad Buddy. Anh chàng thậm chí còn dính tin đồn "yêu đương" với bạn diễn.


Viết bình luận