Chuyện nhà Trấn Thành: Vợ keo kiệt, chồng không một xu dính túi, đi ăn phải vay đồng nghiệp

Linh Ngọc 21/01/2022 13:49

Ít ai ngờ nghệ sĩ nổi tiếng, đắt show trong làng giải trí như Trấn Thành lại trở thành người “vô sản” khi lập gia đình.

Vốn nổi tiếng là cặp vợ chồng hài hước, lầy lội trong V-biz, mới đây, Trấn Thành - Hari Won tiếp tục khiến fan cười ngất khi đoạn clip tiết lộ về “tình hình tài chính” của cả hai được giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ.

Trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành kể chuyện mời hai người em đi ăn nhưng trong ví chỉ đưa 200 nghìn. Giọng ca Anh cứ đi đi cho biết: "Sáng rủ đi ăn phở với 2 cô nàng. Lên xe taxi di chuyển cước phí 135k mà trong khi túi mình có 200k. Đứa em bị mời ăn mà phải trả tiền taxi cho mình. Trả tiền phở là 182k còn 18k. Mấy em bảo chứ chị có tiền không em cho. Mốt gặp chị sẽ trả tiền lại cho e nhé".

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won đi ăn nhưng mang theo ít tiền.Thời đang yêu Trấn Thành, nữ ca sĩ từng tuyên bố bao bạn trai ăn uống. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hoá đơn và kiểm tra lại tiền trong túi, Hari Won liền vay Trấn Thành 30 nghìn.

Hay lần khác, không có tiền đưa cho chồng đi công chuyện, Hari Won cũng phải mượn tiền quản lý để đưa cho Trấn Thành. Có lẽ chính những điều này đã khiến cho bạn bè, quản lý của Hari Won mang ít tiền đi để tránh nữ ca sĩ gốc Hàn vay. Hari Won từng khiến fans bật cười khi quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ bức hình cô ở sân bay, đang rất chăm chú lựa chọn bánh kẹo cùng với lời tố cáo: "Người chỉ còn 217 ngàn đồng thôi mà dám vô lựa bánh kẹo hơn 1 triệu đồng. Năn nỉ ỉ ôi um sùm cái sân bay tui mới cho mua".

Trước đó, Hari Won khiến fan không khỏi bất ngờ vì cách quản lý chi tiêu khá “chặt chẽ”.  “Anh Xìn ơi anh đưa tiền còn thiếu của em đi, có gì em còn lấy tiền xài chứ. Bữa nay em phải mượn chị Vũ tám trăm rưỡi. Tiền xăng thì hôm qua mới đổ nên hôm nay không cần đâu. Hôm nay ăn uống tám trăm rưỡi dư sức rồi, nếu không đủ tiền thì đừng có ăn luôn. Đừng có ăn xong mượn tiền của người ta kỳ lắm” - cô nói.

Trước những lời dặn dò của bà xã, Trấn Thành chỉ còn biết “á khẩu”. Anh “dằn mặt” Hari rằng sẽ không cầm tiền cô đưa vì thấy “quá nhục”. Về phần tiền tiêu vặt, nam MC khẳng định sẽ đi mượn khắp nơi, thấy ai vay người đó để “bêu xấu” Hari không cho chồng một xu.


CEO Matt Liu chuẩn "chúa tể ngôn tình, bậc thầy lãng mạn"

Matt Liu đang chứng minh cho cả thế giới biết rằng tình yêu giữa anh và Hương Giang là chân thành thay vì diên xuất. 

Sau 7 tháng gần như "bốc hơi" khỏi mạng xã hội, những ngày gần đây, Hương Giang đã chính thức tái xuất showbiz bằng loạt ảnh khoe visual ngày càng "thăng hạng". Không những thế, dân tình còn phát hiện ra hàng loạt "hint" hẹn hò của nàng hậu và bạn trai CEO tại sân golf, xoá tan tin đồn chia tay gây xôn xao suốt thời gian qua. Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]



Viết bình luận