Cận nhan sắc "như 2 giọt nước" của Thùy Tiên và mẹ ruột

Tessie 05/12/2021 15:08

Đúng là "con xinh nhờ mẹ".

Cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn đang là tâm điểm chú ý trên MXH. Sau khi đăng quang Hoa hậu tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên được công chúng quan tâm và săn đón thông tin trên MXH. 


Phần thi ứng xử xuất sắc đã giúp Thùy Tiên thành công chinh phục ngôi vị Hoa hậu cao quý

Ngoài những thông tin về học vấn cũng như thời thơ ấu, những hình ảnh của Thùy Tiên với người thân cũng được dân tình "khai thác" nhiệt tình. Mới đây, những hình ảnh của Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế chụp cùng với mẹ để được chia sẻ rầm rộ. Nhìn những hình ảnh này, ai cũng phải đồng tình rằng: Mẹ xinh như thế này bảo sao con gái đăng quang Hoa hậu. 


Nhan sắc của Thùy Tiên gần như là "sao y bản chính" từ mẹ

Dù chỉ chụp "ké" con gái, nhưng mẹ Thùy Tiên cũng đẹp chẳng kém cạnh. Bà sở hữu làn da mịn màng cùng đường nét gương mặt vô cùng trẻ trung. Mặc dù đã có chút nếp nhăn ở khoé mắt vì tuổi tác, song đổi lại mẹ Thùy Tiên vẫn có đôi mắt cười là điểm nhấn giúp bà trông vui vẻ và trẻ trung hơn. Có thể dễ dàng nhận ra, vẻ đẹp rạng rỡ của Thùy Tiên chính là được thừa hưởng từ mẹ ruột. 


Thùy Tiên giống mẹ ở đôi mắt biết cười và khuôn miệng tươi tắn


Vẻ đẹp của hai mẹ con không lạc đi đâu được

Luôn lạc quan và tươi cười, nhưng ít ai biết rằng, Thùy Tiên từ nhỏ đã thiếu đi sự chăm sóc đầy đủ của cha mẹ. Từ năm 4 tuổi, cha mẹ nàng Hậu đã ly hôn, cô và em gái sống cùng bà nội và chỉ thỉnh thoảng mới gặp bố hoặc mẹ. Cũng chính vì thế mà ngay từ nhỏ, Thùy Tiên đã thể hiện sự tự lập và quyết tâm học hành để lo cho tương lai của mình, không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. 

Viết bình luận