Chủ nhân loạt "áo mới" của sách giáo khoa: Cuốn sách đẹp trai quá!

TH 11/02/2022 10:55

Bên cạnh lời khen ngợi về sự sáng tạo, nhiều cô nàng chỉ chú ý đến vẻ đẹp trai của anh chàng. 

Một số hội nhóm về học tập hiện đang xôn xao bàn luận về dự án thiết kế lại sách giáo khoa của một GenZ khi làm mới từ bìa đến nội dung trình bày bên trong. Cụ thể, dự án của chàng trai trẻ 10X là tập hợp của 6 bản re-design của 6 bộ môn khác nhau gồm Vật lí, Ngữ Văn, Lịch sử, Hóa Học, Địa Lý và Sinh Học

Ý tưởng này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về hàng loạt bình luận ngưỡng mộ. Hầu hết đều khen ngợi cho sự sáng tạo của chàng trai trẻ khi giúp người học có cái nhìn tích cực và hứng thú hơn về sách giáo khoa nói riêng và việc học nói chung. 

Theo tìm hiểu, chủ nhân của thiết kết trên là chàng trai sinh năm 2004 tên Trần Lâm Nam Bảo. Cậu bạn hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM. Tính đến thời điểm hiện tại, bài viết của Gen Z này đã hút về hơn 40 nghìn lượt tương tác, hàng nghìn người tham gia bình luận và chia sẻ về trang cá nhân của mình.

Facebook của Nam Bảo cũng được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Bên cạnh việc học, Nam cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của mình. Không chỉ sáng tạo, Nam Bảo còn gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai đầy cuốn hút. 


Một số bức ảnh Nam đăng tải trên trang cá nhân. 

Bên dưới những bức ảnh tự sướng là hàng loạt bình luận "nhận là chồng" của hội chị em. Nhiều bình luận hài hước cho rằng "đừng bạn chuyện sách nữa, bàn chuyện chúng mình được không?".


"Nam thần" Hoàng Đức vượt 1.600km chỉ để làm hoà với bạn gái đang giận: Gato quá mà!

Trong dàn cầu thủ ĐT Việt Nam, Hoàng Đức (Nguyễn Hoàng Đức, SN 1998) là "nam thần" sở hữu lượng fan girl cực kì đông đảo. Chàng cầu thủ đang có mối tình "chị - em" hạnh phúc bên gái xinh Nguyễn Gia Hân (SN 1997)...Xem thêm tại đây


Viết bình luận