"Nam thần" Hoàng Đức vượt 1.600km chỉ để làm hoà với bạn gái đang giận: Gato quá mà!

Linh Linh 11/02/2022 10:56

U là trời! Yêu chiều bạn gái hết mực thực sự! Đúng là bạn trai nhà người ta mà!

Trong dàn cầu thủ ĐT Việt Nam, Hoàng Đức (Nguyễn Hoàng Đức, SN 1998) là "nam thần" sở hữu lượng fan girl cực kì đông đảo. Chàng cầu thủ đang có mối tình "chị - em" hạnh phúc bên gái xinh Nguyễn Gia Hân (SN 1997).

Cặp đôi yêu nhau đã lâu nhưng hiếm khi đăng ảnh hay chia sẻ tình cảm lên MXH. Tuy nhiên ngay trong những ngày đầu năm và cũng là trước thềm Valentine, cặp đôi đã có một cú phát "cơm chó" chất lượng cao, khiến hội FA chạnh lòng. 

Chẳng là mới đây, 9/2, Gia Hân đăng ảnh Hoàng Đức đang ngủ quên trên ghế, kể lại: "Đang cãi nhau tự nhiên cái xuất hiện ở nhà tui". Hoá ra bất chấp lịch trình dày đặc, chàng cầu thủ nổi tiếng đã lặn lội bay từ Hà Nội vào Biên Hoà (Đồng Nai) để dỗ bạn gái đang giận dỗi vì cãi nhau. Có lẽ vì phải di chuyển gấp nên Hoàng Đức mới mệt và ngủ quên như vậy.

Cũng nhân dịp vào thăm bạn gái này, Hoàng Đức còn tham dự tiệc sinh nhật của mẹ người yêu. Chàng cầu thủ và gia đình bạn gái dường như không hề có khoảng cách bởi dễ thấy trong bức hình đăng trên story của Gia Hân thì cả nhà dang cười nói rất vui vẻ bên nhau.

Được biết, chiều 10/2 Hoàng Đức đã có mặt tại Hà Nội để chụp ảnh quảng cáo. Thời gian gặp nhau chóng vánh nhưng thế thôi cũng đủ khiến cho hội chị em gato hết sảy vì độ chiều người yêu của chàng trai này rồi.

Chưa hết đâu, trước đó, sau chiến thắng rực rỡ của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc vào tối mùng 1 Tết, Hoàng Đức cũng chuyển khoản cho bạn gái số tiền 6.868.686 đồng để mừng tuổi kèm theo lời nhắn "ngọt sâu răng" đến nàng: "Anh yêu bé". Đấy bạn trai nha người ta vậy đó, còn "đối tác"của các chị em thì sao nhỉ. Cùng khoe ngay nửa kia của mình bên dưới bài viết ngay nhé! 

Viết bình luận