Chồng Diệp Lâm Anh giàu có chung tình cỡ nào?

Chang 29/10/2021 13:48

Tin đồn âm ỉ về việc Diệp Lâm Anh ly hôn chồng đã xuất hiện từ lâu, nhưng gần đây nhất sự thật dần sáng tỏ.

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Đức Phạm năm 2018 với đám cưới siêu hoành tráng. Chồng đại gia rước cô người mẫu về dinh bằng siêu xe 7 tỷ kèm dàn xế hộp đắt đỏ khiến ai nấy đều trầm trồ.

Đám cưới tổ chức sang trọng bậc nhất Sài Thành "sặc mùi tiền" từng khiến người yêu quý Diệp Lâm Anh chúc phúc cho cô từ nay được hưởng số sướng. Thiếu gia Đức Phạm nhỏ hơn Diệp Lâm Anh 1 tuổi, điều hành hệ thống xe máy lớn tại TP.HCM và kinh doanh bất động sản mát tay. Cả hai sau khi cưới cũng thành công với việc kinh doanh chuỗi trà sữa có tiếng tại Việt Nam.  Gia đình của thiếu gia Đức Phạm cũng co cơ ngơi khủng khi sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh có tiếng tại TP.HCM, nhiều lô đất vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố. Về làm dâu nhà giàu, Diệp Lâm Anh cũng luôn được mẹ chồng yêu thương, xem như con gái.

Đức Phạm còn là em họ của streamer được mệnh danh "giàu nhất Việt Nam" Xemesis, một tay chơi siêu xe "số má" trong giới các đại gia. Từ khi yêu và cưới nhau, Diệp Lâm Anh luôn được chồng hộ tống, hỗ trợ trong mọi công việc kinh doanh hay chăm sóc con cái. Hiện tại cả hai đã có với nhau 1 trai, 1 gái, cuộc sống có thể gọi viên mãn. Dù là đại gia, nhưng Đức Phạm sống khá kín tiếng, không có tin đồn với bất kỳ người đẹp nào, chỉ chăm chăm bên vợ con.

Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh ít xuất hiện bên chồng, lần cuối cô chụp ảnh cùng gia đình chồng là dịp Tết trung thu vừa qua, nhưng chồng Diệp Lâm Anh cũng không có mặt. Cô người mẫu thường đều đặn đăng ảnh vui chơi bên con cái. Trước loạt tin đồn ly hôn, phía nghệ sĩ cho biết: " "Hiện tại bên mình sẽ giữ im lặng về chuyện này".

Người đại diện chia sẻ thêm: "Ông xã Diệp Lâm Anh không muốn lên truyền thông, nên việc Diệp Lâm Anh ít chia sẻ về ông xã trên MXH là vì lý do đó. Ngoài ra, tình hình dịch bệnh diễn biến thế này nên những việc về cuộc sống hạnh phúc, sinh nhật Diệp Lâm Anh cũng không chia sẻ nhiều. Cho nên thông tin đấy không chính xác. Khi nào Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân mới đúng".

Ngọc Trinh đã mua gương thật 200 triệu đồng thế chỗ để chữa ngượng

Từ lúc mua chiếc gương thị phi về đến giờ, Ngọc Trinh rất chăm chỉ tạo dáng bên chiếc gương đó. Kể cả khi dính phải ồn ào hàng thật - hàng giả, "nữ hoàng nội y" vẫn rất tự tin tạo dáng bên chiếc gương sống ảo này.

Trong bài đăng mới nhất của mình, Ngọc Trinh tiếp tục gây xôn xao khi có sự xuất hiện của chiếc gương thị phi. Cô nàng diện một mẫu áo bra được kết bằng hạt cườm lấp lánh tạo dáng bên chiếc gương Ultrafragola từ thương hiệu Poltronova. 

Xem thêm tại đây




Viết bình luận