Chiếc áo "đổi đời" của mỹ nhân Việt: Hải Tú - Hiền Hồ đua nhau mặc, mặc xong thành phu nhân

Linh Ngọc 21/03/2022 10:13

Giữa drama tình ái của Hiền Hồ, hai cô gái không liên quan mấy bất ngờ bị réo tên là Hải Tú và Quỳnh Thư.

Hiền Hồ

Hiền Hồ hiện đang là từ khóa được tìm kiếm và nhắc đến trên mạng xã hội. Tối 20/3, showbiz Việt náo động khi nữ ca sĩ lộ loạt ảnh thân mật bên một người đàn ông trung niên. Trong ảnh là khoảnh khắc họ ôm nhau, nắm tay tình cảm. Theo tìm hiểu, người đàn ông trong ảnh là một doanh nhân nổi tiếng, đáng tuổi cha Hiền Hồ. Doanh nhân này sinh năm 1966, trong khi Hiền Hồ sinh năm 1997, chênh lệch lên tới 31 tuổi. Điều này đã khiến dư luận dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Vị đại gia U60 - nam chính trong drama Hiền Hồ bị tố làm tiểu tam và lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ vừa khẳng định: "Chúng tôi chỉ là anh em họ". Ông cho biết ông và Hiền Hồ coi nhau như anh em ruột trong nhà: "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu". Về tấm ảnh dắt tay nhau tình cảm ở sân golf, ông nói gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ, và chia sẻ thêm: "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”.

Tuy nhiên mới đây, netizen lại soi ra được bức ảnh mà Hiền Hồ và "anh họ" ôm nhau thắm thiết lại đặt trong bối cảnh là phòng Vip của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi - một trong những địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất Hà thành. Đặc biệt, khung cảnh phía sau còn cho thấy đây là phong đơn chỉ có một giường cỡ lớn kèm theo nội thất tủ, ghế gỗ cao cấp,...

Hình ảnh anh em họ có cử chỉ thân mật tại một phòng khách sạn đã khiến CDM không khỏi ngờ vực về thông tin đính chính của Hiền Hồ cũng như doanh nhân U60. Tuy nhiên, mọi thông tin hiện tại chỉ dừng lại ở suy đoán của CDM chưa nói lên điều gì.

Hải Tú

Nhắc đến "trà xanh", nhiều người nghĩ ngay đến Hải Tú - "gà cưng" vừa debut đã vướng nghi vấn làm người thứ 3, "chen" vào giữa cuộc tình của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Còn nhớ, công bố trở thành diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng, làm nữ chính trong MV triệu view nhưng Hải Tú chỉ mới xuất hiện trước công chúng một lần duy nhất. Hình ảnh Hải Tú xuất hiện với bộ váy màu đen, khoe vẻ đẹp lạnh lùng, góc nghiêng "thần thánh" tại sự kiện đó khiến bao người mê đắm, nhưng cũng biến chiếc áo "vô tội" mang danh "áo trà xanh".

Sau 11 tháng nghỉ ngơi, Hải Tú chính thức comeback, cũng từ đây cô vướng nghi án ở ẩn sinh con. Cụ thể đoạn clip đã cho thấy khá rõ hơn vóc dáng mảnh mai của cô. Thân hình vẫn nhỏ nhắn như ngày nào nhưng dường như vòng eo của nữ diễn viên không quá gọn gàng, lộ rõ nhất là trong bức ảnh ngồi hơi ngửa người ra phía sau. Cô cũng hạn chế để lộ body bằng cách mặc những bộ đồ kín đáo, rộng rãi.

Nhưng đáng chú ý hơn là chi tiết nghệ danh của Sơn Tùng - đồng thời là tên công ty được chèn ngay chính giữa bức ảnh của Hải Tú. Dù không lên tiếng về chuyện tình cảm cá nhân nhưng có thể thấy rõ rằng Sơn Tùng cùng công ty đang hậu thuẫn rất vững chắc cho sự trở lại của Hải Tú.

Quỳnh Thư

Một mình Hải Tú còn chưa đủ, mới đây dân tình phát hiện Quỳnh Thư - mỹ nhân bị đồn đoán là "người thứ 3" trong cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng đại gia, cũng mặc mẫu áo tương tự, chỉ khác màu. Điều này càng làm dân tình có thêm cơ sở mỗi khi đặt nghi vấn "trà xanh" cho ai đó.

Theo Diệp Lâm Anh, "tiểu tam" chính là nữ diễn viên Quỳnh Thư xuất hiện với chồng cũ, người được réo gọi suốt những ngày vừa qua. Chân dài 8x cho biết, khi thấy hình ảnh chồng xuất hiện bên diễn viên này, cô đã rất suy sụp vì đó là thời điểm cô đang cố gắng cứu vãn hôn nhân. Cùng với việc chồng cũ xác nhận việc hôn nhân đổ vỡ ngay đúng ngày sinh nhật của con khiến nữ người mẫu không thể chịu đựng thêm.

Được biết, Quỳnh Thư sinh năm 1989 là diễn viên, người mãu dưới trướng Vũ Khắc Tiệp.  Những năm 2011-2012 khi tên tuổi Ngọc Trinh nổi bật hơn, Quỳnh Thư được cho rằng "dựa hơi" người bạn thân của mình để được chú ý. Tuy nhiên, nữ người mẫu khẳng định mình chưa từng lợi dụng tình bạn cho mục đích cá nhân, đồng thời cả hai có nhiều nguyên tắc: không đụng vào người yêu của nhau, không xen vào công việc của đối phương...


Nghi vấn Hiền Hồ được "anh nuôi U60" dẫn đi mua biệt thự: Tình thân cao cả nhất quả đất

Liệu có đúng Hiền Hồ đi mua biệt thự?

Những ngày gần đây, ồn ào đời tư của nữ ca sĩ Hiền Hồ gây xôn xao mạng xã hội. Người đàn ông U60 là anh em nương tựa của Hiền Hồ là ông Hồ Nhân - Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Không chỉ là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực dược, vợ của ông Hồ Nhân - bà Hồng Vân - chính là con gái của người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group - tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ và thời trang.

Xem thêm (tại đây)



MỤC LỤC [Hiện]

>>>Bất ngờ mối quan hệ thật của bạn trai Chi Pu và "anh trai nuôi" Hiền Hồ: Tự nhiên thành 2 "cô cháu"


Viết bình luận