Bạn mới của Chi Pu tại Mỹ là “nữ triệu phú đô la” cho người đẹp Việt đi xe 30 tỷ

Tessie 17/12/2021 15:23

Danh tính “bạn mới” của Chi Pu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Đã được 2 tháng kể từ ngày Chi Pu âm thầm sang Mỹ du học, xung quanh lựa chọn bất ngờ này của nữ ca sĩ có cả tá thuyết âm mưu. Tuy nhiên, cựu hotgirl Hà thành chứng minh mục đích chính của mình tới xứ cờ hoa là để du học và kết hợp công việc. Quả thực, sau thời gian đầu chỉ mải chụp ảnh ăn uống, dạo chơi, thì gần đây, Chi Pu đã bắt tay vào công việc khi bắt đầu ca hát trên sân khấu nước Mỹ. Mới đây, cô còn tham dự vài sự kiện tiêu biểu như lễ trao giải tại Beverly Hills, California.

Chi Pu gây chú ý khi checkin trong xe Bentley Flying Spur 30 tỷ đồng

Tham dự lễ trao giải này là loạt gương mặt đình đám, có đóng góp cho lĩnh vực nghệ thuật, giải trí và văn hoá của khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trên trang cá nhân, Chi Pu chia sẻ loạt hình ảnh của mình cùng một quý cô tại sự kiện. Danh tính của “bạn mới” Chi Pu cũng nhanh chóng được tìm ra. Được biết, cô gái này không hề có xuất thân tầm thường chút nào. 

Chi Pu được một người đẹp ở Mỹ hộ tống

Bạn của Chi Pu tên là Cherie Chan - nữ triệu phú từng xuất hiện trong Bling Empire - serie hot của Netflix về giới nhà giàu châu Á. Cherie Chan là người Hồng Kông, song cô cũng có chút gốc Việt Nam. Vợ chồng Cherie Chan sở hữu khối tài sản ròng lên đến hơn 200 triệu USD. Cơ ngơi của 2 người có 1 thương hiệu rượu Tequila và các cửa hàng phân phối trải khắp nước Mỹ, 1 công ty về công nghệ thông tin. 


Cherie Chan được biết đến là nữ triệu phú sở hữu khối tài sản 200 triệu USD

Nữ triệu phú và chồng đang điều hành 1 thương hiệu rượu và 1 công ty về IT

Chiếc xe Bentley cũng là của Cherie Chan

Không khó để nhận ra độ giàu có “khủng” của nữ triệu phú này. Trên trang cá nhân của cô luôn tràn ngập hình ảnh đồ hiệu và siêu xe. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có thú vui mua sắm các món đồ đắt đỏ cho tiểu công chúa của mình. Dù còn bé, nhưng Jadore đã diện toàn đồ hiệu và sống trong biệt thự to như cung điện. 

Những hình ảnh toát ra mùi tiền trên trang cá nhân của Cherie Chan

BST siêu xe của vợ chồng nữ triệu phú

Jadore - con gái Cherie Chan sớm được khoác lên mình bộ váy lộng lẫy như công chúa hay các món phụ kiện đắt đỏ

Viết bình luận