Chi Pu âm thầm ra MV khi đang ở Mỹ

Tessie 01/12/2021 16:49

Dù vẫn là những cảnh phim hoành tráng, vũ đạo ấn tượng nhưng MV của Chi Pu lại chỉ thu về 1500 lượt xem sau 4 ngày. 

Dù đang ở Mỹ xa xôi, nhưng những thông tin về Chi Pu vẫn khiến MXH dậy sóng. Sau loạt hình ảnh checkin cùng CL (2NE1), Chi Pu khiến nhiều người bất ngờ khi có show trình diễn tại Mỹ cùng với Bằng Kiều và Mạnh Quỳnh. 

Trong khi Chi Pu đang có nhiều hoạt động nghệ thuật tại Mỹ mà không biết mục tiêu chính là để đi học hay đi lưu diễn, thì ở Việt Nam, MV Đừng Đùa Với Lửa - OST của bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh do Chi Pu thể hiện cũng được đăng tải trên kênh YouTube của đơn vị phát hành phim mà không hề có thông báo nào.

Xem qua có thể thấy, MV của Chi Pu đã được đầu tư dàn dựng vô cùng hoành tráng với concept ma mị ấn tượng. Không thể phủ nhận thần thái và phong cách quyến rũ của giọng ca sinh năm 1993 trong MV. Các phân đoạn vũ đạo cũng là dịp để Chi Pu khoe khả năng nhảy đỉnh cao cũng như vóc dáng nuột nà. Sau khi xem xong MV, nhiều khán giả chỉ có một thắc mắc rằng: Vì sao một sản phẩm hoành tráng như vậy lại bị "xếp xó" và biến mất bí ẩn mãi cho đến nay. 

Đáng chú ý, dù có cảnh quay hoành tráng và vũ đạo ấn tượng của Chi Pu, thì MV Đừng Đùa Với Lửa cũng chỉ thu về được hơn 3000 lượt xem sau 4 ngày công chiếu. Điều này cũng khá dễ hiểu vì cách công khai vô cùng âm thầm, lặng lẽ như thế này sẽ khiến nhiều người không biết rằng MV của Chi Pu vừa được ra mắt.

MV có lượng view "lẹt đẹt" nhất của Chi Pu

Phía Chi Pu cũng đột nhiên không có bất kỳ động thái nào quảng bá hay chia sẻ gì về sản phẩm này. Bên cạnh đó, nếu còn nhớ, poster quảng bá cho MV của Chi Pu cũng bị cho là đạo nhái concept của CL. Có lẽ cũng vì thế mà nữ ca sĩ cũng sẵn sàng bỏ rơi một sản phẩm nghệ thuật mà mình đã bỏ công bỏ sức như thế này. 

Bức hình từng bị cho là đạo nhái ý tưởng của Chi Pu

Nữ ca sĩ mới đây vừa có cuộc gặp gỡ với chính CL nên chuyện cô làm lơ một sản phẩm bị nghi đạo nhái là chuyện dễ hiểu

Chi Pu hiện tại vẫn đang tận hưởng cuộc sống tại Mỹ khiến cô nhận nhiều chỉ trích vì không thấy học hành gì

Sắc vóc thăng hạng không nhận ra của Chi Pu sau 12 năm hoạt động nghệ thuật

Tuy không sở hữu giọng hát hay, nhưng nhờ sự liều lĩnh và sắc vóc ngày càng thăng hạng chính là yếu tố giúp cho tên tuổi của Chi Pu giữ được sức nóng. Chi Pu đã cho thấy được quyết tâm thay đổi thành công sau nhiều năm nỗ lực. Dù hiện tại ngoài vẻ đẹp ra, Chi Pu không quá nổi bật trong bất kỳ lĩnh vực nào cụ thể, nhưng nhìn chung cô đã thoát được "cái bóng" hotgirl trong quá khứ. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận