Chỉ huy mới của Sao Nhập Ngũ 2022: Điển trai, rám nắng, cực nghiêm cực khó tính?

An An 02/03/2022 19:10

Có lẽ điều mà fan mong chờ nhất ở Sao Nhập Ngũ 2022 chính là danh tính của "người kế nhiệm" Mũi trưởng Long.

Tối ngày 1/3, Sao Nhập Ngũ 2022 đã tung ra trailer mới nhất, hé lộ về cuộc sống quân ngũ 7 ngày đầy khốc liệt của 8 nghệ sĩ trải nghiệm: Độ Mixi, Hòa Minzy, Anh Tú, Minh Tú, Duy Khánh, Puka, S.T Sơn Thạch. Bên cạnh những khoảnh khắc hài hước, xúc động của dàn cast tham gia show năm nay, điều mà fan cứng chương trình quan tâm chính là danh tính của "người kế nhiệm" Mũi trưởng Long.

Ngay khi mở màn đoạn trailer, khán giả đã có thể cảm nhận được không khí căng thẳng cũng như tính chất gay gắt của chương trình "siêu thực tế" này. Có vẻ như một nhiệm vụ đã không thể hoàn thành, tiếng hét thất thanh của các nghệ sĩ xuất hiện kéo theo tiếng chiếc xe trượt bánh. Ngay sau đó là vẻ mặt lo lắng của dàn nghệ sĩ  khi nghe câu nói gay gắt của Trung đội trưởng Phạm Quang Khải: "Các đồng chí nhất nhất nghe theo khẩu lệnh, không cười đùa".

Bên cạnh đó, dàn cast nhiều lần bị Trung đội trưởng nhắc nhở khi đọc khẩu lệnh báo cáo: "Quá trình trả lời câu hỏi hoặc quá trình phát biểu, đồng chí sai, không "À" hoặc "Ờ". Các đồng chí sử dụng cụm từ: 'Xin lỗi, tôi nói lại'".

Được biết, nhân vật quyền lực sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp với dàn nghệ sĩ Sao Nhập Ngũ 2022 chính là Trung đội trưởng Phạm Quang Khải thuộc Sư đoàn 325 thuộc Quân đoàn 2.

Chỉ vài khoảnh khắc ngắn ngủi, gương mặt nghiêm nghị, những khẩu hiệu hô dõng dạc cũng đã thấy rõ sự nghiêm khắc của Trung đội trưởng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít khán giả bày tỏ sự thích thú và dành lời khen cho vẻ ngoài chững chạc, ưa nhìn của vị chỉ huy này.

Hiện đoạn clip trên đang được dân mạng bàn tán xôn xao, đồng thời mong chờ thêm những hình ảnh khác của anh qua từng tập phát sóng.

Sao Nhập Ngũ trong tưởng tượng của Độ Mixi: “Ngủ đến 3-4 giờ chiều, xong dậy thể dục, đi tắm, ăn tối"

Sao Nhập Ngũ 2022 mới đây đã chính thức công bố lịch phát sóng và giới thiệu dàn cast. Bên cạnh streamer Độ Mixi, sẽ có 7 nghệ sĩ khác bao gồm ca sĩ S.T Sơn Thạch, diễn viên Puka, người mẫu Minh Tú, ca sĩ Anh Tú, ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Duy Khánh và ca sĩ Cara...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận