Chị em song sinh với hoa hậu Hương Giang

Xuân Vũ 03/11/2021 08:51

Cô gái giống hệt Hương Giang, những nhầm vì không phân biệt được hình ảnh của TikTok Nguyễn Anh Vy khiến cư dân mạng xã hội chia sẻ ầm ầm.

Hương Giang được biết đến là nữ ca sĩ nổi tiếng, người đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Mới đây, cư dân mạng vô cùng thích thú và ngạc nhiên khi phát hiện có một cô gái vô cùng xinh đẹp và có nhan sắc rất giống với hoa hậu Hương Giang. Ngay sau khi hình ảnh và đoạn clip  của cô nàng xuất hiện đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Được biết, cô gái này chính là Nguyễn Anh Vy quê ở Tân An tỉnh Long An. Anh Vy hiện đang là công nhân nhưng thường xuyên đăng tải và chia sẻ những clip khoe vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng lên mạng xã hội. Trước những hình ảnh của cô, không ít người  cũng nhận định các đường nét trên khuôn mặt của cô gái trẻ giống Hương Giang đến… 90%.

   

Anh Vy được nhận xét là có khuôn miệng duyên dáng ánh mắt sắc sảo cùng chiếc mũi cao giống nhau. Khi cùng trang điểm với màu son nổi. Chính vì vậy, một số người để lại bình luận cho rằng Anh Vy và Hương Giang trông không khách gì chị em sinh đôi.

Chính lý do đó, nhiều người khuyên cô nàng tham gia đấu trường sắp đẹp của Hương Giang để có thể tiếp cận với làng giải trí và chinh phục vương miện danh giá. 

 

Nhận được lời khen ngợi và nhận xét mình giống với Hương Giang, nữ công nhân vô cùng ngạc nhiên và vui mừng. Cô gái chia sẻ hồi mới tham gia mạng xã hội, cô cũng nhận được nhiều lời nhận xét là có đường nét giống với hoa hậu chuyển giới xinh đẹp. Tuy nhiên, Anh Vy cũng nói thêm: "Thích lắm, nhưng cũng không giống được. Mỗi người mỗi nét mà bạn ơi, Vy có nét giống chị Hương Giang nhưng cũng có nét riêng của Vy nha mọi người ơi”.

  

Cuộc sống hiện tại người đẹp này vẫn đi làm và đăng tải clip, hình ảnh giản dị ngày thường lên mạng xã hội. Anh Vy cũng tiết lộ rằng, mình đã và đang trong quá trình chuyển giới, đang sử dụng hooc môn để cơ thể ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và nữ tính hơn.

     

Trong dự định sắp tới có thể Anh Vy sẽ tham gia đấu trường nhan sắc Miss International Queen Việt Nam (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam). Hiện tại, người đẹp Long An đang chăm chỉ luyện tập cách chụp ảnh, biểu cảm gương mặt và catwalk. Người hâm mộ mong rằng trong tương lại có thể thấy được Anh Vy và Hương Giang cùng đứng  trên sân khấu của cuộc thi nhan sắc trong cộng đồng. 

Những màn ăn mừng gây “ngứa mắt” nhất Đường lên đỉnh Olympia

Năm 2021, Nguyễn Việt Thái (THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội) xuất sắc giành vòng nguyệt quế của cuộc thi tháng 3, quý 2, “Đường lên đỉnh Olympia”. Cùng lối chơi nhanh nhạy, quyết đoán và chiến thắng một cách thuyết phục thì nam sinh này còn gây tranh cãi với cách ăn mừng trên sân khấu Olympia... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận