Trâm Anh "tươi như hoa" cùng dàn gái xinh tại SVĐ Mỹ Đình

An An 12/11/2021 08:06

Hot girl Trâm Anh cùng loạt gái xinh đã đến sân Mỹ Đình từ sớm để tiếp lửa cho tuyển Việt Nam ở trận đấu với Nhật Bản vào chiều qua 11/11.

Sân Mỹ Đình chiều tối 11/11 rộn ràng đón nhiều cổ động viên mang theo cờ hoa, băng rôn có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam.  Trong đó có các bạn nữ xinh đẹp, gây chú ý từ những giây đầu tiên nhờ vẻ ngoài rạng rỡ. Hot girl Trâm Anh là một trong số đó.

Hoà chung không khí hào hứng của các cổ động viên và người hâm mộ cả nước, hot girl Trâm Anh cũng xuất hiện ở sân Mỹ Đình từ sớm, chụp ảnh trước trận đấu.

Ngoài ra, nhiều hội cổ động viên cũng đầy đủ cờ hoa đến trước sân, sẵn sàng chờ đợi cổ vũ trận đấu.

Thời điểm các cầu thủ thi đấu, camera phát sóng trực tiếp đã bắt được những khoảnh khắc nữ cổ động viên xinh đẹp đang mỉm cười đằng sau lớp khẩu trang. Những hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận về '"bão" like. Cùng ngắm những hình ảnh của những CĐV xinh đẹp này nhé!

Kết thúc trận đấu, đội tuyển Nhật Bản bảo toàn được cách biệt 1-0 so với đội tuyển Việt Nam, tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng B. Có thể thấy, thắng thua không còn quan trọng nữa, người hâm mộ vẫn luôn đồng hành cùng các cầu thủ dù cho kết quả thế nào.

"Hot boy tài chính" bị tố dùng biển ngũ quý giả để sống ảo

Gần đây, các "hot girl đặt lệnh", "hot boy tài chính 4.0",… xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội và gây chú ý bởi loạt hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của họ. Nhưng đằng sau sự hào nhoáng ấy là những lần họ bị cộng đồng mạng tố dùng đồ "đi mượn" để sống ảo... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận