Cô gái bật khóc nức nở khi được bạn trai cầu hôn trên tàu Cát Linh - Hà Đông

An An 16/11/2021 12:37

Cặp đôi hiện đang nhận về vô vàn lời chúc phúc từ CĐM.

Dự án đường sắt đô thị thí điểm đầu tiên của Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông chính thức được chở những hành khách đầu tiên vào ngày 6/11. Chẳng thế mà ga Cát Linh - Hà Đông lại trở thành địa điểm thu hút nhiều người trẻ đến trải nghiệm và chụp những tấm ảnh “check in” thú vị. Thậm chí, không ít người chọn đây làm nơi chụp ảnh cưới hoặc tỏ tình vô cùng ngọt ngào.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại màn cầu hôn đặc biệt, ngay trên chuyến tàu từ ga Cát Linh đến ga Hà Đông, nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, một chàng trai đã quỳ gối, cầu hôn bạn gái ngay trên khoang tàu Cát Linh  khiến cô gái xúc động và bật khóc.

Cụ thể, xuất hiện trong đoạn clip là hình ảnh một cặp nam nữ, đang ngồi ngắm đường phố qua cửa sổ của tàu điện. Trong lúc trò chuyện, chàng trai liên tục nắm chặt tay bạn gái. Nhưng ngay sau đó, anh đã lấy trong túi áo ra một chiếc hộp đỏ và quỳ xuống trước mặt cô bạn gái, ngỏ lời cầu hôn. Quá bất ngờ trước hành động này của bạn trai, cô gái đã hỏi đi hỏi lại rất nhiều lần. Niềm hạnh phúc vỡ òa, cô gái cảm động đến mức bật khóc nức nở.

Ngay sau khi nhận được câu trả lời, chàng trai đã trao chiếc nhẫn cầu hôn vào tay người yêu trước sự chứng kiến của hàng trăm con mắt trong cùng chuyến đi lần đó.

Nhìn thấy đôi trẻ hạnh phúc, những người xung quanh cũng rất vui mừng, liên tục reo hò. Đặc biệt, có 2 cô chú lớn tuổi ngồi ngay bên cạnh, quan sát màn cầu hôn của cặp đôi cũng đã vỗ tay chúc mừng, cười tít cả mắt.

Được biết, nam chính trong câu chuyện này được cho là bạn H.P, chia sẻ về màn cầu hôn này, anh cho biết: "Mình xem lại vẫn cảm thấy hồi hộp. Lúc này mình không mua hoa vì sợ lộ bí mật, sau đó mình có bù lại cho cô ấy rồi".

Màn cầu hôn sau khi được đăng tải lên MXH đã nhận về nhiều tương tác, chia sẻ từ CĐM. Ai nấy đều cảm thấy thích thú với màn cầu hôn ở địa điểm đặc biệt này, đồng thời dành cho cặp đôi nhiều lời chúc phúc. Trong đó có không ít "thánh ế" hài hước đòi "xin vía" để có anh người yêu tâm lý, tinh tế và lãng mạn như nam chính.

"Đáng yêu quá! Thật không ngờ nam chính lại nhanh trí chọn được địa điểm cầu hôn đặc biệt vậy. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn"

"Xem mà xúc động quá! Ước gì mình cũng được như cô ấy"

"Xin vía nam chính, mong được người yêu như thế. Chúc mừng hai bạn"

Trước đó, vào ngày 6/11, netizen cũng truyền tay nhau chia sẻ bộ ảnh cưới đặc biệt ở khu vực nhà ga Cát Linh - Hà Đông. Cô dâu - chú rể quyết định lựa chọn ga tàu làm nơi chụp ảnh cưới, đánh dấu ngày vui của mình bằng sự kiện lịch sử của thủ đô.

Thanh niên đăng tải, chủ nhân bộ ảnh là anh Vũ Ngọc Thiện cùng 2 nhân vật chính đã cố gắng chụp trong 30 phút để không gây ảnh hưởng đến các hành khách khác. Khi chụp ảnh, cô dâu và chú rể chỉ tháo khẩu trang ở góc nhà ga, nơi vắng người. Khi lên tàu, họ vẫn giữ đúng quy định 5K nhằm đảm bảo an toàn. Đây cũng là bộ ảnh cưới đầu tiên được chụp tại đây.

Hot mom Thanh Trần tiếp nối hot trend "Mình xin lỗi"

Thanh Trần bày tỏ sự hối hận về về "drama trà xanh" hồi tháng 1/2021, cô đăng tải dòng trạng thái xin lỗi và mong được tha thứ... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận