Các nhân vât hoạt hình "hợp thể" và kết quả thực sự khiến cộng đồng mạng bất ngờ

NamiSan 20/01/2022 21:44

OkiWoki là nhãn hiệu áo phông Pháp 100% dành riêng cho các fan Siêu anh hùng, Mangas, Game và các anh hùng trong nền văn hóa đại chúng. Các sản phẩm áo phông của thương hiệu này đều có kiểu dáng trẻ trung với rất nhiều hình in các nhân vật nổi tiếng có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới.

Điều đặc biệt đó là những mẩu hình in trên các sản phẩm của OkiWoki có nội dung vô cùng đặc sắc, không chỉ đơn thuần là hình ảnh các nhân vật được bê nguyên bản từ truyện hay phim ra, mà là những ý tưởng vừa mới mẻ lại vô cùng sáng tạo. Điển hình là loạt hình in hợp thể các nhân vật liên vũ trụ của nhãn hiệu này.

Có lẽ sẽ chẳng ai tìm được điểm chung giữa Songoku và anh chàng báo hồng ‘tưng tửng’ Pinkpanther, nhưng khi hai nhân vật này ‘hợp thể’ lại có thể tạo thành nhân vật vô cùng quen thuộc. Hay Aladdin và Patrick Star đều là những nhân vật mà hầu như chẳng ai nghĩ tới sẽ cho vào cùng một khung hình…

Thế nhưng OkiWoki có thể đem đến sự bất ngờ khi kéo các nhân vật giữa các thế giới khác nhau lại gần nhau thông qua loạt hình in sáng tạo của mình. Dưới đây là những ví dụ mình họa rõ rệt mà có thể bạn cũng không khỏi bất ngờ!

Ngạc nhiên chưa?

Ủa ai biết gì đâu

Rất nhiều màu xanh trong một bức hình

Hóa ra Minion được tạo ra như vậy

Trông vô lý nhưng lại vô cùng thuyết phục

Có gì đó hơi sai sai

Chuyện đó có ai ngờ

Kỳ lạ duy nhất là tại sao 2 nhân vật nhiều tóc ở trên có thể tạo ra One Punch Man với quả đầu 'Phan Đinh Tùng' thế kia?

Một màu xanh xanh, chấm thêm vàng vàng

Khó thế mà cũng nghĩ ra

I am Groot!

Hợp lý!

Fan Pokemon thấy quen chưa?

Hậu quả của việc săn sale đồ ăn cả ngày

Viết bình luận