Bộ tranh ngộ nghĩnh tưởng nhớ nghệ sỹ Chí Tài của cư dân mạng gây xúc động đặc biệt

Hafa 10/12/2020 10:57

Sau khi thông tin nghệ sỹ Chí Tài qua đời được nhiều đồng nghiệp xác nhận và nhiều tờ báo lớn đăng tải, cộng đồng mạng đã đồng loạt bày tỏ tiếc thương, đặc biệt là một bộ tranh vẽ ngộ nghĩnh tưởng nhớ nam danh hài.

>> Vườn cúc chi vàng rực một góc trời ngay gần Hà Nội gọi mời team sống ảo đến check-in

Trong hàng loạt những bài đăng thể hiện sự thương tiếc nghệ sỹ Chí Tài trên nhiều trang mạng, loạt tranh vẽ ngộ nghĩnh tưởng nhớ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của nam danh dài gây chú ý đặc biệt.




Trên một fanpage, loạt tranh vẽ được đăng tải kèm theo những dòng chia sẻ: "Chú Chí Tài là một trong những Nghệ Sĩ mà Mình yêu thích nhất... Nhớ hồi còn bé, hồi mà Internet chưa thịnh hành như bây giờ, ngày nào ông ngoại của Dâu cũng mở vở "Con Sáo Sang Sông" và "Ru Lại Câu Hò" để xem. Xem nhiều đến nỗi, đến cả lời thoại, Dâu cũng thuộc. Và đó cũng chính là lúc Dâu biết đến chú.

Mãi cho đến vài năm sau, Dâu mới biết trước khi đi diễn hài, chú đã đi hát, và bài hát mà Dâu thích nhất của chú, là bài "Nhỏ Ơi"... Tiếng hát của chú Vang, Êm, và Ấm, như tâm hồn của chú vậy, hiền hoà và dễ chịu.

Dưới đây là một vài vai diễn của chú mà Dâu yêu thích, vẫn còn rất nhiều vai diễn rất hay khác của chú nữa mà Dâu chưa thể kể hết... Cảm ơn chú vì đã cống hiến nhiều tác phẩm, nhiều vai diễn hay cho tất cả mọi người. Cầu mọi sự bình an đến chú, ở một thế giới mới".




Loạt tranh vẽ hẳn được nhiều cư dân mạng nhìn ngắm nhiều lần trong tâm trạng buồn thương. Đó đều là những tranh vẽ khắc họa nhiều khoảnh khắc ấn tượng nhất của danh hài Chí Tài trên màn ảnh.

Và một lần nữa các cư dân mạng lại chia sẻ những cảm nhận về nghệ sỹ Chí Tài cùng sự thương tiếc thông qua loạt tranh vẽ: "Có người hỏi T: Tại sao những người tốt thường hay mất sớm? Cũng giống như khi lạc vào một vườn hoa thường chúng ta sẽ chọn và hái những bông hoa đẹp nhất"; "Chú Chí Tài mình biết đến là khi đóng Trúc Anh Đại trong vở hài kịch với chú Hoài Linh. Thích nhất chú hát bài Nhỏ Ơi!"; "Thiếu những tiết mục giả gái xấu nhất quả đất của chú"...




Sự ra đi của nghệ sỹ Chí Tài chắc chắn sẽ để lại một khoảng trống khó lấp đầy của sân khấu kịch. Mong những di sản nghệ sỹ để lại sẽ được những gười trẻ ngưỡng mộ, tiếc thương ông phát huy./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận