Bố Đỗ Thị Hà mất ngủ khi đọc bình luận về con gái

Tessie 03/12/2021 08:55

Bố đẻ chân dài người Thanh Hóa chia sẻ thường bị mất ngủ sau khi đọc những bình luận tiêu cực về con gái suốt 1 năm qua. 

HHVN 2020 Đỗ Thị Hà đã trở thành đại diện chính thức cho nhan sắc Việt Nam đi thi tại Miss World 2021 đang diễn ra tại Puerto Rico năm nay. Suốt 10 ngày qua, người đẹp Việt không ngừng cố gắng thể hiện bản thân, tích cực nói tiếng Anh và kết thêm nhiều bạn bè. Đỗ Thị Hà đã xuất sắc lọt Top 27 bán kết phần thi Tài Năng với tiết mục đánh đàn T'rưng, hoàn thành phần thuyết trình dự án Nhân ái cũng như phần thi Head to Head Challenge.





HHVN Đỗ Thị Hà đang thể hiện hình ảnh trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc tại Miss World 2021

Bên cạnh những lời khen ngợi dành tặng cho tinh thần và sức trẻ của Đỗ Thị Hà tại Miss World không kém gì Thùy Tiên dù thời gian chuẩn bị khá gấp rút, thì vẫn có không ít những bình luận chê bai, cho rằng Đỗ Thị Hà vẫn hơi mờ nhạt và chưa thể hiện rõ cá tính bản thân. 

Trước những bình luận trái chiều về sự thể hiện của con gái tại Miss World năm nay, bố ruột của chân dài xứ Thanh đã bày tỏ những cảm xúc và suy nghĩ của mình. 



Ông Đỗ Văn Tào thường mất ngủ mỗi khi đọc bình luận tiêu cực về con gái - Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà - suốt một năm qua

"Một năm qua, tôi cũng theo dõi sát sao hoạt động của con. Trở thành người của công chúng, con đối diện những nhận xét trái chiều. Thậm chí có những bình luận như: "Hà là hoa hậu xấu nhất". Đọc những thông tin đó, tôi không ngủ được, thao thức cả đêm. Tôi không sợ dư luận nhưng làm bậc phụ huynh, tôi phải theo sát uốn nắn khi cần thiết.

Có những khoảnh khắc con để mặt mộc không đẹp, ăn uống vô tư hay trang phục không phù hợp, tôi liền nhắc nhở ngay. Dù làm hoa hậu, Hà vẫn là con gái út gia đình. May mắn về sau, hình ảnh con thay đổi tích cực, nhận được nhiều tình cảm từ công chúng. Gia đình tôi vừa vui vừa cố gắng ghi nhận những góp ý tích cực.", bố ruột Đỗ Thị Hà chia sẻ về 1 năm đăng quang của con gái.


Nói vè việc "con gái cưng" đang thi đấu tại Miss World, ông Tào bày tỏ: " Trải qua một năm, con cứng cáp hơn nhờ nhiều trải nghiệm, trau dồi kiến thức. Tôi dặn dò con đang mang trọng trách nặng nề, phải giữ sức khỏe và sự tự tin. Lối sống bên nước ngoài hoàn toàn khác Việt Nam nên cách ứng xử với ban tổ chức, thí sinh vô cùng quan trọng. Tôi mong con chú ý ứng xứ, chớp lấy cơ hội thể hiện thật tốt và mang vinh quang về cho nước nhà. Tôi muốn Hà biết rằng bố mẹ và gia đình luôn ủng hộ con.". 

Mỹ Lệ khẳng định mình chê Đỗ Thị Hà là đúng

Ca sĩ Mỹ Lệ vừa có bài đăng dài về lý do cô từng nhận xét khá nặng nề về nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ngoài ra, giọng ca xứ Huế cũng nói đến một ca sĩ từng phản pháo chia sẻ của cô. 

Đỗ Thị Hà đang là nàng hậu trẻ tuổi nhất trong số 3 người đẹp đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Giữ đúng nguồn năng lượng Gen Z, Đỗ Hà vẫn giữ vững phong độ nhan sắc và liên tục có những thành tích ấn tượng tại Miss World 2021. Tuy nhiên, gần đây trên MXH đã xuất hiện dòng bình luận Mỹ Lệ dùng từ ngữ nặng nề để chê bai nhan sắc đại diện Việt Nam.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận