Bị netizen ''cà khịa'' nói kháy 2 trận đều ngồi dự bị, thủ môn Tấn Trường đáp trả

An An 14/12/2021 14:01

Đứng trước một số bài đăng và bình luận tiêu cực của một số netizen kém văn minh, thủ môn đội tuyển Việt Nam buộc phải lên tiếng.

Sau khi vướng vào drama bị chỉ trích vì thích chơi MXH, thủ thành đội tuyển Việt Nam là Bùi Tấn Trường đã cam kết không chơi Tiktok, không livestream trong thời gian tập trung thi đấu cùng đội tuyển. Theo đó, thủ môn đội tuyển Việt Nam này đã giữ đúng lời hứa với ban huấn luyện. Thế nhưng, dường như "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng" khi một số dân mạng quá khích vẫn liên tục réo gọi, tấn công mỗi khi anh xuất hiện.

Mới đây, một clip được cho là đang "cà khịa" Tấn Trường vừa được đăng tải trên một hội nhóm  thu hút sự chú ý đông đảo của cư dân mạng. Được biết, khi anh đang chuẩn bị lên xe ô tô của đội tuyển để ra về thì một người đàn ông quay lại khoảnh khắc này.

Trong clip, thủ môn người Đồng Tháp nhìn thấy liền đùa: "Ngày nào cũng lại đây quay". Người đàn ông này bèn đáp trả: "Mới có 2 bữa thôi".

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như người quay video lại đăng lên MXH kèm theo dòng mô tả "cà khịa" việc 2 trận tại vòng bảng AFF Cup Tấn Trường ngồi ở hàng ghế dự bị.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của Bùi Tấn Trường để lại nhiều bình luận mỉa mai. Một số người nhận định, với trình độ của anh nên tiếp tục về quay TikTok hay livestream thì sẽ phù hợp hơn. Bởi lẽ, nếu cố gắng cũng chẳng thể lấy lại phong độ, cơ hội đã hoàn toàn thuộc về Nguyên Mạnh.

Mặt khác, khi Tấn Trường đăng lên trang facebook cá nhân bức ảnh anh đang tập luyện tại đội tuyển Việt Nam kèm theo dòng mô tả: "Hãy chứng tỏ giá trị bản thân bằng cách làm việc chăm chỉ". Thế những, nhiều tài khoản lại tiếp tục vào để lại bình luận tiêu cực, mỉa mai anh.

Điều này khiến Tấn Trường buộc phải lên tiếng. Thủ môn này bình luận ngay trong bài đăng của mình: "Live TikTok thì bảo là lo tập luyện đi. Giờ không live lo tập luyện thì bảo về live TikTok đi" . Anh viết thêm: "Dù làm nghề gì miễn mình luôn cảm thấy hạnh phúc là ok phải không anh em".

Lời than của Tấn Trường khiến dân mạng phải bật cười. Tuy nhiên bên cạnh đó, fan cũng đã lên tiếng phản ứng, bênh vực Bùi Tấn Trường. Mọi người gửi lời động viên mong anh tập luyện nhiều hơn nữa để tiếp tục có cơ hội ra sân. HLV Park Hang Seo chưa đưa ra kết quả cuối cùng thì mọi người cũng đừng đoán già đoán non.

- “Cố lên chú ơi. Đã được gọi lên tuyển quốc gia thì chứng minh cho mọi người thấy là chú xứng đáng với sự tin tưởng của ban huấn luyện và sẽ không làm mọi người thất vọng.Thành công sẽ minh chứng cho điều đó chú nhé.”
- “Bạn ơi cố lên nhé, chúc bạn được bắt chính trận tới".
- "Đúng là miệng thiên hạ! Bắt được thì tung hô như thần thánh, cứ làm sao y rằng đổ lỗi, mỉa mai rồi bắt đầu vùi dập".
- “Làm việc chăm chỉ thì bớt lướt Facebook, TikTok lại, cái này là góp ý thật lòng. Dù có làm tốt đến đâu, không tập trung công việc thì người ta cũng không đánh giá cao việc mình làm”

Độ Mixi trở lại sau hơn 1 tuần ghi hình tại Sao Nhập Ngũ, khoe mái đầu mới vẫn cứ là ổn áp!

Thời gian qua, Sao Nhập Ngũ 2021 đã trở thành một trong những chủ đề cực hot được bàn tán rôm rả nhất trên MXH khi dàn cast tham gia ghi hình mùa mới toàn là những "cây hài" trong Vbiz. Những cái tên phải kể đến như Hòa Minzy, Độ Mixi, Puka, Cara Phương, Duy Khánh, Minh Tú...đều nhận được sự yêu mến đặc biệt từ fan hâm mộ... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận