Độ Mixi trở lại sau hơn 1 tuần ghi hình tại Sao Nhập Ngũ, khoe mái đầu mới vẫn cứ là ổn áp!

An An 14/12/2021 09:38

Chắc hẳn nhiều fan hâm mộ đang háo hức được nghe Độ Mixi kể lại hành trình tham gia Sao Nhập Ngũ.

Thời gian qua, Sao Nhập Ngũ 2021 đã trở thành một trong những chủ đề cực hot được bàn tán rôm rả nhất trên MXH khi dàn cast tham gia ghi hình mùa mới toàn là những "cây hài" trong Vbiz. Những cái tên phải kể đến như Hòa Minzy, Độ Mixi, Puka, Cara Phương, Duy Khánh, Minh Tú...đều nhận được sự yêu mến đặc biệt từ fan hâm mộ.

Sau hơn 1 tuần ghi hình Sao Nhập Ngũ mùa mới nhất, dàn sao đã hoàn thành nhiệm vụ và trở về. Một trong những nhân vật được cộng đồng mạng ngóng đợi nhất là Độ Mixi cuối cùng cũng đăng tải tấm hình HD căng đét và thông báo đã ''hoàn thành nhiệm vụ'' với cộng đồng mạng.

Sau khi trở về từ Sao Nhập Ngũ, nhiều fan đoán nam streamer sẽ dành 1 ngày cho bản thân để nghỉ ngơi và đoàn tụ cùng gia đình. Rất nhiều người háo hức háo hức được nghe những câu chuyện trong hành trình tham gia Sao Nhập Ngũ của Độ Mixi.

Được biết, trước khi lên đường tham gia Sao Nhập Ngũ anh từng chia sẻ rằng bản thân rất nhớ các fan hâm mộ, thậm chí nhớ tới mức "nhỡ không chịu được thì sao" làm fan không khỏi xúc động ngày đêm mong ngóng ngày Tộc trưởng được trở về.

Sau hơn 1 tiếng đăng tải, bức hình của Độ Mixi đã hút tới hơn 318 nghìn lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ, quả không hổ danh sức hút của một trong những streamer hàng đầu Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu Độ Mixi chia sẻ cận cảnh về mái đầu mới. Trước khi ghi hình chương trình, ông bố hai con đau đầu vì phải thực hiện đúng quy định của quân đội, cắt đi mái tóc vuốt keo bóng lộn để giản dị, nghiêm túc với mái đầu 3 phân. Độ Mixi còn tiết lộ đã xin tổ chế tác chọn cho mình một đồng chí có tay nghề hớt tóc đỉnh nhất vì sau chương trình anh còn phải tham gia rất nhiều sự kiện cá nhân.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ khá hài lòng, thậm chí còn cổ vũ "tộc trưởng" tiếp tục để tóc này vì vẫn rất phong độ.

- Đẹp trai là rõ ràng rồi!
- Về giải cứu thế giới thôi Sếp ơi!
- Tóc đẹp trai đó nha.
- Mái tóc rất hợp với Sếp đó, rất phong độ.
- 1 tuần chưa xem Restream nhớ quá anh ơi!
- Vẫn đẹp trai tuyệt vời đó anh ruột ơi!

Dàn quân nhân Sao Nhập Ngũ sau 1 năm giờ ra sao?

Năm 2020, chương trình Sao Nhập Ngũ vừa lên sóng đã lập tức chiếm trọn spotlight trên mạng. Bên cạnh sự lầy lội của dàn cast là các "thiếu nữ" hài hước như Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Khánh Vân...,Xem thêm tại đây 


Viết bình luận