Bất ngờ khi nam Rapper Karik xác nhận rút khỏi Rap Việt sau mùa 2 để lấy vợ

Hakikun 30/11/2021 15:57

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với lời chia sẻ của nam Rapper Karik xác nhận rút khỏi Rap Việt sau mùa 2 để lấy vợ

Sau sự thành công rực rỡ mùa 1 của Rap Việt đã để lại ấn tượng vô cùng lớn trong tâm trí khán giả. Thế nhưng chỉ sau khi vòng Đối đầu Rap Việt mùa 2 lên sóng, Karik đã đăng dòng trạng thái ngầm khẳng định việc đây cũng sẽ là mùa cuối cùng mà anh tham gia. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Karik cũng tiếp tục xác nhận điều này. 

Cụ thế, Karik bày tỏ với fan hâm mộ về kế hoạch của bản thân rằng năm sau sẽ lập gia đình và không muốn vợ hay người thân của mình phải chứng kiến anh nhận những ý kiến tiêu cực. 

Việc nam Rapper chia sẻ về lý do dừng tham gia Rap Việt ở mùa 3 khiến CĐM khá bất ngờ. Có ý kiến còn "đẩy thuyền" Karik với Ninh Dương Lan Ngọc. Bởi lẽ trước đó cả hai từng được các fan "ship" nhiệt tình ở Running Man Việt Nam nhưng lại hụt hẫng khi tin đồn Karik - Quỳnh Lương đang hẹn hò rộ lên. 


Với lời tiết lộ của vị HLV Rap Việt, các fan Karik - Ninh Dương Lan Ngọc lại vô cùng phấn khích và tiếp tục kỳ vọng vào việc cả hai sẽ "nên duyên". Bên cạnh đó, cộng đồng rap fan cũng thừa nhận rất tôn trọng sự lựa chọn của Karik và không quên dành tình cảm cho anh. 

 fan Karik - Ninh Dương Lan Ngọc lại vô cùng phấn khích và tôn trọng thần tượng.

Viết bình luận