Bất ngờ giữa đêm Wowy nổi "quạo" với admin fanpage Rap Việt vì thiên vị team khác?

Hakikun 11/12/2021 12:19

Mới đây, sự việc giữa đêm Wowy nổi "quạo" với admin fanpage Rap Việt vì thiên vị team khác khiến CĐM chú ý

Sáng nay, phản ứng của Wowy với admin của fanpage Rap Việt đã làm dân mạng chú ý.

Cụ thể, trang chính của chương trình Rap Việt đã đăng tin với nội dung: "Blacka ra trận, Wowy phát biểu quá tự tin nhưng bị Rhymastic đáp trả 'mùa trước vô địch vì không có Rhymastic'". Chính việc chia sẻ bài đăng này đã khiến '"lão đại" của Rap Việt tỏ rõ sự không vui. 

Khi đọc được nội dung ấy, nam rapper lập tức bày tỏ thái độ: "Admin của page chương trình ghét Wowy lắm hả. Nói để Wowy biết nha. Chứ bài báo đi tiêu đề vậy mà chương trình đăng trước khi team Wowy lên sóng làm Wowy đọc tiêu đề xong thấy chạnh lòng dễ sợ". 

Điều khiến fan "cười ra nước mắt" là Wowy còn không quên đính kèm một bài đăng khác của fanpage Rap Việt chia sẻ tin bài trước khi team Karik lên sóng với nội dung: "Trấn Thành thừa nhận Karik có khả năng sư phạm quá đỉnh, đòi gửi gắm em cho nam HLV sau vòng Đối đầu". 

Hơn nữa, nam HLV tiếp tục nhắn gửi đến admin trang fanpage Rap Việt: "Báo đi tin, là một page của chương trình phải biết chọn lọc tin ủng hộ tinh thần thí sinh team của chương trình chứ không phải đăng mấy cái tin mà đọc vào để tinh thần người khác bị tổn thương như thế". 

Hiện tại sau những ý kiến của HLV Wowy, bài đăng khiến nam rapper bức xúc đã được xoá khỏi trang fanpage Rap Việt. Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, team HLV Wowy sẽ chính thức ra quân trong vòng Đối đầu. Có lẽ cũng vì điều này nên nam rapper không mấy bằng lòng khi trang fanpage chương trình chia sẻ thông tin không mấy tích cực về đội của anh. 

Viết bình luận