Bất ngờ gặp "Đạt Villa đi tung tăng ngoài đường", fan nhận xét "vừa từ đáy xã hội đi lên à"?

Chang 24/07/2022 22:30

Thêm một bức ảnh vô tình trên đường khiến fan của Đạt Villa hốt hoảng.

Mới đây, dân tình truyền tay nhau bức ảnh được cho là của "thần tượng giới trẻ thế hệ mới" Đạt Villa. Theo đó, người đi đường vô tình chụp được bức ảnh với tiêu đề: "Trưa đi ra quán gần nhà làm ly nước cho mát thì thấy có gì đó bất ổn thực sự". Hóa ra người trong bức ảnh có ngoại hình giống Đạt Villa.

Trong ảnh, hot TikToker có nước da khá sạm đen, mái tóc nhuộm màu sáng đặc trưng và nét mặt hao hao giống. Nhiều bình luận để lại chỉ đích danh Đạt Villa như: "Chắc vừa ở đáy xã hội đi lên", "Nếu là Đạt Villa thì sợ quá, trông không giống ca sĩ nổi tiếng", "Trông đen thùi lùi nhưng mà kiếm tiền giỏi".

Thực tế vẫn chưa xác định được bức ảnh này có phải của Đạt Villa hay không, bởi anh vốn là TikToker nổi tiếng, khó mà trông nhem nhuốc thế được.

 Trước đó, Đạt Villa từng lộ ảnh thời chưa nổi tiếng. Anh trông khá gầy gò đen nhẻm, mặt trẻ trung và để tóc đen khác xa hiện tại. Trải qua nhiều thăng trầm, Đạt Villa đã trông chất chơi và "bớt phèn" hơn hẳn. Anh hiện là TikToker sở hữu lượng người theo dõi nhất nhì hiện tại nhưng cũng vướng không ít ồn ào.

Điển hình là việc anh bị mẹ một nữ sinh sinh năm 2007 tố cô trộm tiền để donate cho các thần tượng MXH với số tiền 400 triệu đồng. Đại diện Đạt Villa lên tiếng phủ nhận việc này. "Xin nói lại bạn ấy không phải là một người donate nhiều cho Đạt. Tôi không biết bạn ấy donate bao nhiêu tiền nhưng mà đó là con số rất nhỏ. Bạn ấy không phải là người donate chính (fan cứng). Chúng tôi sẵn sàng đối chất với gia đình bạn nữ kia nếu bạn có bằng chứng chúng tôi xúi giục lấy tiền và chuyển cho Đạt Villa"

>>> Rộ ảnh Đạt Villa đi học luyện thanh, quyết tâm "cầm mic" trở thành ca sĩ như Chi Pu


Viết bình luận