Rộ ảnh Đạt Villa đi học luyện thanh, quyết tâm "cầm mic" trở thành ca sĩ như Chi Pu

Tessie 24/07/2022 15:32

Không muốn "dậm chân tại chỗ", mới đây nam idol TikTok còn sắp rẽ sang con đường làm ca sĩ với việc đi diễn bar cùng Du Thiên.

Đạt Villa đã không còn là cái tên xa lạ với người chơi hệ "tóp tóp". Trong một lần livestream, Đạt Villa chia sẻ rằng gia đình anh trước đây rất nghèo. Hiện tại, chàng trai sinh năm 1994 sở hữu một lượng fan hùng hậu với hơn 6,5 triệu người theo dõi. Những tưởng, chàng trai quê Hà thành sẽ yên phận làm một Tiktoker, thế nhưng dạo gần đây người hâm mộ đã thấy anh chàng "lấn sân" sang làm ca sĩ.

Đạt Villa đã không còn là cái tên xa lạ đối với cư dân mạng

Bởi trước đó, hình ảnh anh chàng xuất hiện trong một poster tại đêm ca nhạc ở một vũ trường ở Hải Dương khiến khán giả xôn xao. Điều đáng nói là dù chưa từng được công nhận là ca sĩ nhưng Đạt Villa vẫn ngồi chễm chệ tại vị trí trung tâm của poster và hát chung cùng Du Thiên. Sau khi hình ảnh được tung ra, nhiều khán giả đã tỏ ra thất thích thú và tò mò không biết giọng hát live của anh chàng như thế nào.

Đạt Villa xuất hiện trên poster cùng ca sĩ Du Thiên nhận được nhiều sự tò mò về giọng hát live của anh chàng

Và mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Đạt Villa đang tập duyệt tại đêm diễn này nhận về nhiều sự quan tâm. Cụ thể, trong video Đạt Villa đang cầm một chiếc micrô đứng trên sân khấu. Những giai điệu quen thuộc của bài May Mắn Khi Có Em vang lên, Đạt Villa bắt đầu với những câu hát đầu tiên, nhưng có lẽ vì tông bài hát khá cao còn giọng live của anh chàng chưa mấy tốt nên ca sĩ Du Thiên đã nhờ ban nhạc điều chỉnh lại âm thanh.

IFrame

 Chất giọng lệch tông và chua của Đạt Villa khi hát thật

Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng vì chỉ mới tổng duyệt giọng hát của anh chàng khá yếu, liệu khi trình diễn chính thức có đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, nhận thấy sự nỗ lực của chàng trai 9x một vài khán giả đã gửi lời chúc đến anh chàng vì giám vượt qua rào cản để theo đuổi đam mê, nhưng số đông khác lại cho rằng anh chỉ nên dừng lại là một TikToker, bởi giọng hát quá "ô dề".

"Hát không lên giả vờ bấm điện thoại xíu đỡ ngại".

"Bình thường mình hát dở thật mà nghe hát xong mình tự tin hẳn".

"Đùa chứ đây là hát à…".

"Hát gì kỳ vậy trời..".

Nhiều khán giả ngán ngẩm trước màn hàn live của anh chàng dù chỉ mới tập luyện

Mới đây, Đạt Villa còn có hình ảnh đang tập luyện thanh cùng giảng viên thanh nhạc khiến dân tình không khỏi mỉa mai. Có lẽ nam idol TikTok thực sự muốn cầm mic lên làm ca sĩ như Chi Pu đã từng làm.

Trước đó, Đạt Villa cũng đã bắt tay với ca sĩ Du Thiên để ra mắt ca khúc Nếu Gọi Nhau Là Anh Em. Chia sẻ về việc cùng kết hợp với Đạt Villa, ca sĩ Du Thiên bộc bạch: "Đã là anh em thì nên bảo ban nhau để cùng phát triển. Có gì hay thì dẫn dắt nhau vào, cái gì chưa được thì mình sửa. Sửa không được thì mình bỏ qua. Biết là ăn nhiều gạch đá nhưng sợ thì bỏ nghề này đi".

Đạt Villa nổi lên từ những đoạn clip bắt trend trên TikTok, nhận về hàng triệu views và cho ra những clip với nội dung hài hước xoay quanh cuộc sống hằng ngày. Không chỉ có khiếu nói chuyện hài hước, anh chàng còn có vẻ ngoài sáng sủa, với phong cách thời trang đường phố. Nhiều người còn nhận xét anh có tính cách hòa đồng, vui vẻ mang lại tiếng cười cho mọi người.

Đạt Villa nhận được lượng theo dõi khủng trên các kênh MXH

Bên cạnh đó, chuyện tình xuyên Quốc gia của Đạt Villa và bạn gái Vidhia người Indonesia cũng nhận được nhiều sự yêu thích của CĐM. Tuy nhiên, cách đây không lâu cả hai đã chính thức thông báo "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối. Từ sau chia tay, Đạt Villa dường như tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp, và có lẽ con đường ca hát sẽ là dự định mới của anh trong tương lai.

Dù đã chia tay bạn gái Indonesia, nhưng trên trang cá nhân, Đạt Villa vẫn không xóa bất kì hình ảnh nào chụp chung trước đó

Viết bình luận