Bản thân từng sai kiến thức trên sóng nhưng Lê Bống lại chê bạn chơi cùng gameshow "sao học dốt thế”: Vô tình hay vô duyên!

Linh Linh 08/07/2021 14:44

"Sao học dốt thế?" Phản ứng này của Lê Bống khiến bạn nam không khỏi ngại ngùng.

Lê Bống là TikToker có hơn 4,3 triệu người follow với hơn 58,1 triệu lượt xem cho các video. Cô nàng còn sở hữu kênh YouTube với hơn 500k người subscribes. Trên MXH, Lê Bống ghi điểm nhờ thân hình quyến rũ cùng khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn như các hot girl Trung Quốc.

Lê Bống khiến netizen phải bất ngờ khi xem lại đoạn clip cô tham gia chương trình "Sao Có Dám?" tập đầu tiên (lên sóng vào ngày 31/5). 

​​​Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295

Theo đó, luật chơi của chương trình là Lê Bống và Hứa Minh Đạt sẽ phải chia nhau đi tìm các thành viên khác (là những nhân viên trong công ty) để cùng tham gia 1 thử thách là những câu hỏi đúng sai về trí tuệ. Trong phần chơi, khi nhận được câu hỏi: Số Pi bằng 3,16 - Đúng hay Sai. Cả đội của Lê Bống ai cũng chọn đáp án Sai, chỉ có duy nhất 1 chàng trai ngồi bên cạnh Lê Bống chọn đáp án Đúng.

Khi đó không một chút suy nghĩ, Lê Bống buột miệng luôn: Sao học dốt thế? khiến cho bạn chơi hơi ngượng ngùng. Tuy nhiên ngay sau đó cô đã kịp chữa cháy bằng câu khác: Không sao, em thông minh chỗ khác được đúng không?

Ngay khi chương trình phát sóng Lê Bống đã nhận không ít sự chỉ trích từ cư dân mạng nói rằng cô ăn nói có phần hơi quá. Nhiêu netizen còn nhận định đây không phải lần đầu Lê Bống bị chỉ trích về lỗi kiến thức.

Bằng chứng là gần đây Lê Bống cũng đã gây thất vọng vì nói vấp, mắc lỗi sai cơ bản khi lên sóng truyền hình bàn chuyện bóng đá mùa EURO. Cụ thể, TikToker này được cho là đã có màn đối đáp sượng sạo, lúng túng, sai cả thuật ngữ cơ bản nhất. Nhiều người đánh giá cô nàng không thật sự hiểu về bóng đá cũng như về đội tuyển Pháp.

Viết bình luận