3 lần chạm mặt giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư như chỉ có 1 bức ảnh chung

Tessie 01/11/2021 11:02

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư có lẽ là 2 chân dài đang được chú ý nhất trên MXH hiện nay, đặc biệt cả 2 từng có nhiều lần đụng độ trước khi "đụng" luôn cả người đàn ông bên cạnh.

Ngay sau khi thiếu gia Nghiêm Đức - chồng Diệp Lâm Anh lên tiếng tiết lộ chuyện đang ly thân, chuyện tình tay ba này càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 2 người đẹp đang được chú ý nhất là Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cũng được dân tình tìm kiếm lại những lần đụng độ trong quá khứ trước khi đụng chính người đàn ông của mình. 



Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh vốn là 2 chân dài nổi tiếng trong Vbiz. Nếu như Quỳnh Thư nổi tiếng là bạn thân Ngọc Trinh và có ngoại hình nóng bỏng, thì Diệp Lâm Anh dù có 2 con cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn khiến nhiều chị em phải ghen tị vì về dáng quá nhanh. 

Mới đây, khoảnh khắc chạm mặt giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư được netizen "đào" lại cho thấy rõ mối quan hệ của 2 người đẹp trước khi xảy ra ồn ào tình cảm. Theo đó, Quỳnh Thư từng là khách mời xuất hiện tại một sự kiện khai trương của Diệp Lâm Anh và cũng là lần đọ sắc trong 1 khung hình duy nhất của 2 chân dài này.


Vì một lý do nào đó, không hiểu sao ngay từ ngày ấy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đã có gì đó khúc mắc với nhau. Việc cả 2 đứng cạnh nhau nhưng lại quay lưng vào nhau cũng cho thấy vẻ rất gượng gạo và cố ép. 

Là 2 chân dài có tiếng của Vbiz, nên đương nhiên sẽ có nhiều sự kiện có mặt của cả Diệp Lâm Anh và Quỳnh thư. Tuy nhiên, sau lần chụp chung duy nhất ở trên thì không bao giờ thấy 2 chân dài này đứng cạnh nhau chụp hình chung bao giờ nữa. 

Nếu như Quỳnh Thư nổi tiếng là "bạn" Ngọc Trinh nên rất quen thuộc với hình ảnh gợi cảm và những lần khoe dáng nuột nà, thì Diệp Lâm Anh cũng chưa bao giờ "thua" trên đường đua đọ dáng Vbiz.



Sự kiện thứ 2 có sự xuất hiện của cả 2 chân dài cũng đều "chiêu đãi" công chúng những màn khoe dáng nuột nà



Lần thứ 3, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư cùng có mặt trong buổi tiệc sinh nhật xa hoa của Vũ Khắc Tiệp. Cả 2 đều tận dụng tối đa những bộ cánh có độ cắt xẻ để phô diễn vóc dáng. Tuy vậy, cả 2 vẫn nhất mực không chụp hình chung. 

Diệp Lâm Anh từng phải đi "cổng phụ" vào nhà đại gia

Mới đây, netizen tiếp tục khui lại chuyện Diệp Lâm Anh cùng thiếu gia Nghiêm Đức đi bằng cửa phụ vào nhà chồng trong đám cưới tiếp tục lại gây chú ý trong CĐM.

Diệp Lâm Anh và hôn phu được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc. Cô nổi tiếng trong làng giải trí là người đẹp có nhiều tài năng như ca hát, diễn xuất, người mẫu. Hiện tại, người đẹp cũng rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh, sở hữu nhiều tài sản có giá trị. 

Viết bình luận