Bản sao kê 18000 tờ của Thuỷ Tiên nhìn giống hệt Trấn Thành

Tessie 17/09/2021 15:03

Những hình ảnh hé lộ về bản sao kê của Thuỷ Tiên cho thấy cách thức không khác mấy so với bản sao kê 1000 trang trước đó của Trấn Thành.

Sau thời gian dài chờ đợi và thay đổi ngày giờ hẹn liên tục, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã chính thức có mặt tại ngân hàng để thực hiện việc sao kê 178 tỷ tiền quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Với lý do bảo mật và an toàn chống dịch, nên toàn bộ quá trình làm thủ tục và nhận sao kê của Thuỷ Tiên - Công Vinh được cập nhật qua post ảnh thay vì livestream trực tiếp như tuyên bố ban đầu. 

Tuy không được trực tiếp xem toàn bộ quá trình sao kê của Thuỷ Tiên, nhưng với những góc hình ảnh được chụp trực diện từ bên trong quầy ngân hàng, cư dân mạng cũng có thể thấy được một phần nào nội dung của bản sao kê. Theo đó, vì cùng lấy tài khoản của cùng một ngân hàng, nên hình thức trình bày và nội dung sao kê của Thuỷ Tiên có thể thấy là không khác mấy so với bản sao kê trước đó của Trấn Thành. 

Hình ảnh 1 góc bản sao kê của Thuỷ Tiên cho thấy cách thức trình bày giống hệt với bản sao kê của Trấn Thành

Nữ ca sĩ thông báo bản sao kê sẽ dài 18.000 trang và đựng trong 5 thùng bìa cát-tông. Mỗi trang sẽ có số tiền giao dịch, nội dung giao dịch, mã giao dịch và chỉ có một  dòng tổng kết số dư cuối ngày.

Bảng sao kê từng gây nên nhiều thắc mắc, tranh cãi của Trấn Thành

Nếu đã từng xem bản sao kê 1000 trang trước đó của Trấn Thành chắc sẽ không còn mấy lạ lẫm và thắc mắc về cách thức trình bày số dư tài khoản này của ngân hàng. Với 18.000 trang sao kê, có lẽ Thuỷ Tiên và Công Vinh sẽ phải ngồi lại và có những tóm tắt cụ thể dành cho khán giả thì mới minh bạch được mọi thắc mắc một cách nhanh nhất.

Thủy Tiên bị tố dùng 3 số tài khoản kêu gọi quyên góp

Dù ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải thông tin về số tiền từng sử dụng cho từ thiện miền Trung, netizen vẫn soi ra được nhiều điểm bất thường. 

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên là một trong những ngôi sao bị cộng đồng mạng yêu cầu minh bạch tiền từ thiện thời gian gần đây. Theo đó, nữ ca sĩ từng cho biết, số tiền chuyển vào tài khoản của cô là gần 178 tỷ đồng nhưng xuất hiện nhiều tin đồn số tiền thật sự lên tới 320 tỷ đồng. Trước yêu cầu sao kê của dư luận, cặp đôi khẳng định hứa sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện, trực tiếp ra ngân hàng làm việc sau khi hết giãn cách vào ngày 15/9. 

Xem thêm (tại đây)

Viết bình luận