"Anh da nâu" Việt Hoàng tham gia Táo Quân nhưng khoan..."áo anh sứt chỉ đường tà" rồi kìa!

TH 14/01/2022 10:49

Dân mạng liên tục đòi ship kính cường lực và áo đến cho Việt Hoàng. 

Những cái tên góp mặt trong Táo Quân 2022 hiện đang dần được hé lộ. Và mới đây, fanpage Trung tâm Tin tức VTV24 bất ngờ đăng tải "Anh Da Nâu" Việt Hoàng cưỡi cá chép lên chầu trời và cho biết nam BTV nổi tiếng sẽ góp mặt trong Táo Quân 2022 cùng khẳng định chắc nịch: "Chắc kèo không bỏ cọc nha".


Không lâu sau đó, fanpage còn tung thêm một số ảnh hậu trường ghi lại cảnh BTV Việt Hoàng check-in cùng dàn nghệ sĩ Táo Quân và đạo diễn Khải Anh. Kèm theo đó là tin nhắn từ Đạo diễn Khải Anh gửi đến BTV Việt Hoàng với nội dung: "Hoàng ơi đến đi, có vai phù hợp cho em rồi!". 


Hình ảnh mới nhất trên fanpage Trung tâm Tin tức VTV24 để minh chứng cho sự xuất hiện của BTV Việt Hoàng trong Táo Quân 2022

Những đoạn status úp mở của fanpage Trung tâm Tin tức VTV24 ngay lập tức nhận về lượng tương tác khủng. Số đông đều hào hứng trước sự góp mặt của "vựa muối" VTV.  Với sự xuất hiện thú vị này, cư dân mạng đang dự đoán BTV Việt Hoàng sẽ thủ vai Thiên Lôi hoặc một nhân vật gì đó rất thích "cà khịa". Tuy nhiên cũng nhiều khán giả đoán rằng, đây chỉ là một phiên bản tin tức có sự tham gia của dàn Táo Quân.

Bên cạnh đó, một số "thánh soi" lại để ý đến chiếc điện thoại bị vỡ kính của Việt Hoàng. Có lẽ do bận bịu công việc cuối năm nên anh chàng chưa thể thay "áo mới" cho dế cưng. 

Ở một diễn biến khác, ngay dưới phần bình luận của bức ảnh, admin fanpage Trung tâm Tin tức VTV24 còn chia sẻ khoảnh khắc muốn giấu nhẻm của Việt Hoàng khi chàng BTV dơ tay lên chụp ảnh và để lộ chiếc áo rách chỉ phần nách. 


Sau một bức ảnh selfie là một chiếc áo phai tàn của "Anh Da Nâu"

Bên dưới, hàng loạt tài khoản mạng xin địa chỉ Việt Hoàng với mong muốn gửi tặng anh không chỉ kính cường lực mà cả áo khoác hàng "hịn". "Anh Hoàng ơi inbox em địa chỉ em ship cho mấy cái áo mới"; "Áo anh sứt chỉ em thương";" Đề nghị tăng lương cho anh Hoàng để anh có 1 chiếc áo mới"... là một vài bình luận hài hước của dân mạng. 

BTV Việt Hoàng từ lâu đã là 1 trong những cái tên của VTV thu hút sự chú ý của khán giả. Anh gây ấn tượng khi có lối dẫn sáng tạo, dí dỏm, thường xuyên có những màn "cà khịa" mặn mòi. Cũng bởi vậy dù là BTV của nhà đài nhưng anh lại sở hữu một lượng fan đáng kể không thua kém KOL.


Thông tin Việt Hoàng tham gia đóng Táo Quân 2022 có phải là sự thật hay chỉ là màn "thả thính" đùa vui của fanpage 'Trung tâm Tin tức VTV24' hiện vẫn là ẩn số. 

Hậu Hoàng đóng Táo Quân 2022?

"Táo Quân" hiện vẫn là từ khóa được nhiều người quan tâm khi Tết Nguyên đán 2022 đang đến gần. Theo đó những hình ảnh rò rỉ hậu trường của Táo Quân 2022 liên tục được dân tình update.. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận