Ảnh chưa chỉnh sửa của Hyun Bin ở tuổi 39 nơi hậu trường gây sốt cư dân mạng

Oda 08/10/2021 14:53

Bộ ảnh hậu trường do công ty cung cấp đã tiết lộ ngoại hình thật ở tuổi 39 của Hyun Bin. Nam diễn viên được khen trẻ trung hơn tuổi thật.

Vừa qua, công ty quản lý VAST Entertainment đã đăng tải ảnh hậu trường buổi ghi hình mới của Hyun Bin. Trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa, nam diễn viên khoe ngoại hình điển trai, sống mũi cao thẳng, gương mặt sắc nét.

Người hâm mộ nhận xét ngoại hình Hyun Bin trẻ trung hơn độ tuổi thật. Tài tử người Hàn sinh năm 1982, năm nay đã 39 tuổi. Anh thường xuyên được chọn là một trong những tài tử đẹp trai nhất Hàn Quốc.

Trước loạt ảnh trên, Hyun Bin nhiều lần được khen điển trai, thu hút trong những bức ảnh chưa chỉnh sửa. Khán giả cho rằng trông anh thậm chí cuốn hút hơn khi không dùng biện pháp chỉnh sửa ảnh.

Chuyện tình cảm của Hyun Bin và Son Ye Jin cũng là chủ đề được khán giả quan tâm trong thời gian qua. Trước khi công khai hẹn hò, cặp sao là bạn bè thân thiết, có chung sở thích chơi golf.

Cuối tháng 7, Hyun Bin và Son Ye Jin được trông thấy cùng đi mua sắm trang phục thể thao. Cặp sao cùng mặc trang phục chơi golf màu trắng và không để ý đến sự xuất hiện của paparazzi. Truyền thông Hàn nhiều lần đăng tải hình ảnh đôi tình nhân hẹn hò ở sân golf.

Ngoài ra, một số nguồn tin tiết lộ Hyun Bin đã mua nhà riêng, chuẩn bị kết hôn với Son Ye Jin.

“Tôi được biết họ đã nghĩ đến việc kết hôn vào nửa cuối năm 2020. Tuy nhiên, hai người sinh năm 1982 nên kế hoạch kết hôn bị trì hoãn đến 2021. Họ sắp bước sang tuổi 40, nên dự kiến họ kết hôn muộn nhất là năm 2022", một nhân viên trong lĩnh vực giải trí từng tiết lộ với truyền thông.

Tuy nhiên, hai người vẫn giữ im lặng, không đưa ra phản hồi về nghi vấn chuẩn bị "về chung một nhà".

Viết bình luận