5 bộ manga thú vị về phù thủy

Thuận Thiên 12/12/2021 15:31

Một thành viên diễn đàn Maybe You Can't Stop Reading It mới đây có bài review về 5 bộ manga về phù thủy, pháp sư, ma thuật... nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là bộ "trong sáng" nhất trong list này, là tập hợp những mẩu chuyện thú vị trong cuộc sống hàng ngày của cô phù thủy Makoto mới chuyển đến, đọc thấy vừa dễ thương, vừa buồn cười, vừa bình yên đúng chất nhịp sống chậm ở vùng quê. Bản anime rất đáng yêu...

manga thú vị về phù thủy

Bộ này có tựa tiếng Anh là "The Ancient Magus' Bride". Pháp sư Elias đã mua lại Chise trong một phiên đấu giá và trao cho cô bé điều Chise chưa bao giờ có được: gia đình. Tên là "Cô dâu của pháp sư" nhưng càng đọc càng thấy là lạ!

manga thú vị về phù thủy

Truyện kể về hành trình truy đuổi của Guideau và Ashaf với phù thủy đã nguyền rủa Guideau để phá giải lời nguyền của cô ta. Guideau tạo hình nhìn vậy mà không phải vậy, phần vỏ và phần lõi không thuộc về nhau. Cặp này nhiều lúc trông đẹp đôi mà nghĩ đến thân phận của Guideau thì "không dám ship".

Nét vẽ tác giả tỉa kĩ, các chị phù thủy được miêu tả là những sinh vật mạnh mẽ (và nguy hiểm) nhất thế gian nên chị nào chị nấy xinh đẹp nuột nà và ngầu. Tạo hình phù thủy là hình xăm trên mắt và ấn nguyền trên mình xuất hiện khi họ dùng phép thuật. Truyện có giới hạn độ tuổi...

manga thú vị về phù thủy

Bộ này đã xuất bản với tên "Ran và thế giới tro tàn" (Ran and the Gray World), kể về quá trình trưởng thành của Ran, một phù thủy nhỏ tuổi nhưng sở hữu sức mạnh to lớn... Dù mối tình trong truyện còn nhiều tranh cãi nhưng thiết lập thế giới và cốt truyện đầy sáng tạo của Irie Aki đủ để làm người đọc choáng ngợp. Tạo hình nhân vật nữ nhiều lúc hơi phồn thực nhưng nhân vật trong truyện của sensei lúc nào cũng rất ấm áp và đáng yêu, không có phản diện.

manga thú vị về phù thủy

Bộ này đã được xuất bản với tên "Xưởng phép thuật" (Witch Hat Atelier). Sau tai nạn không mong muốn với lần dùng phép của mình, để cứu mẹ và sửa chữa sai lầm, Coco bước chân vào con đường học tập trở thành một phù thủy...

manga thú vị về phù thủy

Nguồn: Chính Tui (group Maybe You Can't Stop Reading It); Ảnh tổng hợp

30 truyện tranh đáng yêu và ngọt ngào giúp một ngày của bạn tốt hơn

Có một điều chắc chắn là chim cánh cụt rất đáng yêu và quan trọng nhất là rất bụ bẫm, tuy nhiên bạn muốn gọi chúng là gì với khuôn mặt mũm mĩm và đáng yêu của chúng? Những con vật ưa lạnh giá này có thể thu phục được bất kỳ ai. Còn gì tuyệt hơn khi ngắm nhìn những chú chim cánh cụt? Hãy tưởng tượng chúng làm... Xem thêm tại đây!

>> Tiểu thuyết đồ họa của tác giả Việt nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng

Viết bình luận